Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những smartphone hot nhất năm qua của HKPhone

Cùng nhìn lại thương hiệu điện thoại Việt trong năm 2013 với những smartphone nổi bật trên thị trường và tạo được dấu ấn trong cộng đồng tiêu dùng.

Revo HD2

Là sản phẩm đầu tiên trong năm 2013 của HKPhone, sản phẩm sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải HD 1280x720 cùng tấm nền AH-IPS, hiển thị hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng. Máy được trang bị chip lõi kép 1 GHz, RAM 1 GB, chip đồ họa PowerVR SGX 5 series cho hiệu năng ấn tượng. Revo HD2 là sản phẩm quan trọng, mở đầu cho chiến lược kinh doanh của HKPhone theo phương châm tối ưu công nghệ.

Revo HD2 là smartphone đầu tiên trong năm 2013 của HKPhone.

Revo HD4

Khởi đầu dòng smartphone lõi tứ giá rẻ, Revo HD4 được chính thức bán ra từ tháng 3/2013. Cấu hình chính là điểm vượt trội nhất của model này tại thời điểm xuất hiện trên thị trường. Máy sở hữu chip lõi tứ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, màn hình 5 inch HD độ phân giải 720p, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP. Bộ vi xử lý mới với sức mạnh từ lõi tứ khiến sản phẩm được đánh giá cao hơn so với tiền nhiệm Revo HD2.

Revo LEAD

Revo LEAD ra mắt tháng 7/2013 sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các model dòng Revo thế hệ trước. Sản phẩm cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài tinh tế, sang trọng với độ mỏng chỉ 8,5mm. Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel, cấu hình lõi tứ xung nhịp 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, bộ đôi camera 13 MPx - 8 MPx. Đây là chiếc smartphone sáng giá hàng đầu thị trường Việt thời bấy giờ.

Máy có phiên bản nâng cấp với bộ nhớ trong lên 32 GB gia tăng đáng kể dung lượng lưu trữ.

Revo LEAD phiên bản Đan Trường

Đây là smartphone đầu tiên tại Việt Nam được chế tác theo phiên bản ngôi sao thần tượng. Máy có cấu hình, thiết kế tương tự như Revo LEAD 32 GB với điểm nhấn là hình ảnh và chữ ký của Đan Trường được vẽ và in độc đáo trên nắp lưng. Sự kiện ca sĩ Đan Trường trở thành đại sứ thương hiệu đánh dấu HKPhone đã có bước tiến dài đến gần hơn với cộng đồng tiêu dùng.

Revo LEAD 2

Tiếp nối sức nóng từ dòng sản phẩm Revo LEAD, thế hệ Revo LEAD 2 được ra mắt tháng 11/2013 với sự nâng cấp vượt trội cả thiết kế và cấu hình. Khung viền màu vàng champagne bao quanh thân máy mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân sản phẩm. RAM được nâng cấp từ 1 GB lên 2 GB gia tăng tối đa hiệu quả và sức mạnh trong khả năng chạy đa nhiệm.

Với thế hệ dòng Revo LEAD, HKPhone đã gây dựng niềm tin lớn nơi người dùng và khẳng định được vị thế nhất định trên thị trường smartphone Việt.

ZIP 3G

Sở hữu kết nối 3G, ZIP 3G được mệnh danh là “siêu sao lướt web” trong tầm giá dưới 2 triệu. Đại đa số các model cùng tầm giá chỉ có 2G nên không thể kết nối Internet ổn định ở chất lượng cao như smartphone này. Máy trang bị bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz đem lại tốc độ xử lý nhanh nhạy hơn các sản phẩm cùng phân khúc.

ZIP3G được mệnh danh là “siêu sao lướt web” trong tầm giá dưới 2 triệu.

Revo NEO

Sản phẩm thiết kế theo tiêu chí tinh giảm các chi tiết thừa, nổi bật là cụm phím tăng/giảm âm lượng có hoa văn xoăn ốc phủ ánh kim, và đèn LED đổi màu tích hợp vào nút Home. Máy trang bị màn hình 5 inch full HD, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Revo NEO được giới công nghệ đánh giá cao nhờ những công nghệ tiên tiến như NFC, HDMI không dây, OTG mang lại tiện ích lớn cho người sử dụng.

HKPhone RACER

RACER là sản phẩm mới nhất của HKPhone. Đây cũng là smartphone thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng và có tỷ lệ hài lòng cao nhất từ khách hàng của thương hiệu này. Máy trang bị chip lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB, GPU Mali-400MP2 đem lại hiệu năng vượt trội so với các model cùng tầm giá cùng khả năng chơi thuyết phục các tựa game đỉnh cao hiện nay.

RACER, smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ trong tầm giá 3 triệu.

Sản phẩm đang có chương trình ưu đãi đến hết ngày 29/1. TKhách hàng khi mua sản phẩm sẽ được nhận ngay bộ quà Tết trị giá 700.000 đồng. Máy có thời hạn bảo hành 15 tháng và được đổi/trả trong vòng ba ngày mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Máy đang được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá 3,2 triệu đồng. Xem chi tiết chương trình ưu đãi và thông số kỹ thuật RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm