Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

4 tai nghe không dây đáng mua dịp lễ Tình nhân, giá dưới 2 triệu đồng

Cạnh tranh gay gắt trong phân khúc tai nghe không dây (TWS) tầm trung đang khiến người dùng Việt có thêm nhiều lựa chọn hợp lý ở mức giá dưới 2 triệu đồng.

Đồ họa: Thúy Hạnh.

Thị trường tai nghe TWS tại Việt Nam từng có sự phân hóa rõ rệt về phân khúc. Nhóm sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giá trên 3 triệu đồng, thường đi kèm nhiều công nghệ mới và chất lượng hoàn thiện cao. Ở chiều ngược lại là nhóm tai nghe giá rẻ dưới 500.000 đồng đến từ các nhà sản xuất ít tên tuổi.

Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây, ngày càng nhiều những hãng sản xuất điện thoại đã tham gia vào thị trường TWS tầm trung khiến cạnh tranh trong phân khúc này ngày càng gay gắt.

Trong nhóm các sản phẩm TWS ở tầm giá dưới 2 triệu đồng, Zing giới thiệu tới độc giả 4 mẫu tai nghe đáng mua dựa trên những tiêu chí về giá, thời lượng pin và các tính năng độc đáo, phù hợp trở thành quà tặng trong dịp lễ Tình nhân 14/2 sắp tới:

  • Mức giá: Các sản phẩm đều đang có mức giá bán lẻ trong khoảng 1-2 triệu đồng.
  • Thời lượng pin: Trên 2 giờ với tai nghe và trên 15 giờ với hộp sạc, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng liên tục của người dùng.
  • Tính năng: Sở hữu các tính năng của nhóm tai nghe cao cấp như chống ồn chủ động, Bluetooth 5.2 trở lên hay tăng cường âm thanh từ môi trường xung quanh.

tai nghe khong day re anh 1tai nghe khong day re anh 2

Samsung Galaxy Buds 2
Từ 1,6 triệu đồng

tai nghe khong day re anh 3

Ra mắt từ tháng 8/2021 ở phân khúc tai nghe cao cấp, tới nay giá của Galaxy Buds 2 đã giảm đáng kể và trở thành sản phẩm đáng mua tại phân khúc TWS tầm trung.

Với xuất phát điểm từ phân khúc cao cấp cuối năm 2021, sản phẩm đến từ Samsung mang những tính năng không thua kém bất kỳ đối thủ nào tại phân khúc tầm trung.

Dù ngoại hình nhỏ nhắn, TWS vẫn được trang bị sạc không dây, pin 5 giờ với tai nghe và khoảng 20 giờ với hộp sạc, tổng thời lượng sử dụng lên tới hơn 25 giờ đồng hồ.

Buds 2 có housing được thiết kế bám tai dạng in-ear giúp tai nghe mang lại hiệu quả cách âm tốt hơn. Sản phẩm có hỗ trợ chống ồn chủ động (ANC), tăng cường âm thanh từ môi trường xung quanh (Ambient sound), cảm biến tự dừng và phát nhạc, chống nước IP2X.


tai nghe khong day re anh 4tai nghe khong day re anh 5

Huawei FreeBuds 5i
Từ 1,5 triệu đồng

tai nghe khong day re anh 6

Sản phẩm mới ra mắt của Huawei mang thiết kế hộp sạc dạng quả trứng độc đáo cùng housing hoàn thiện tốt, cho cảm giác đeo in-ear thoải mái. FreeBuds 5i có thời lượng sử dụng 7,5 giờ với tai nghe và tổng thời lượng sử dụng là hơn 28 giờ đồng hồ với hộp sạc cho một lần sạc đầy.

TWS này được trang bị Bluetooth 5.2, hỗ trợ ANC, Ambient sound, kết nối 2 thiết bị cùng lúc và khả năng kháng nước chuẩn IP54. Tai nghe được trang bị driver 10 mm cho chất âm tốt trong tầm giá. Sản phẩm được đánh giá mang chất âm trong trẻo, rõ chi tiết, kết hợp tốt với khả năng chống ồn chủ động ANC.

Hộp sạc của FreeBuds 5i sử dụng cổng sạc Type-C, không hỗ trợ sạc không dây. Đặc biệt, chức năng điều khiển bằng cảm ứng chạm trên tai nghe có thể mở rộng để thực hiện một vài tác vụ khác trên điện thoại như chụp ảnh từ xa.


tai nghe khong day re anh 7tai nghe khong day re anh 8

Redmi Buds 4 Pro
Từ 1,5 triệu đồng

tai nghe khong day re anh 9

TWS đến từ Redmi có thời lượng pin ấn tượng, lên tới 9 giờ với tai nghe và 36 giờ với hộp sạc. Sản phẩm sở hữu loạt tính năng không thua kém các đối thủ trong phân khúc như ANC, Ambient sound, tích hợp 3 micro hỗ trợ chất lượng đàm thoại, khả năng kết nối nhanh, Bluetooth 5.3 và kháng nước IP54.

Buds 4 Pro có housing hoàn thiện tốt, thiết kế dạng in-ear giúp tăng khả năng cách âm. Tai nghe hỗ trợ chuẩn Hi-Res Audio Wireless cho chất âm tốt trong tầm giá.


tai nghe khong day re anh 10tai nghe khong day re anh 11

Oppo Enco Air 2 Pro
Từ 1,6 triệu đồng

tai nghe khong day re anh 12

Sản phẩm đến từ Oppo nổi bật trong phân khúc với chế độ chơi game, giảm độ trễ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi chơi các tựa game mobile dựa vào âm thanh để phản xạ.

Ngoài ra, Enco Air 2 Pro được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như ANC, chạm cảm ứng, Bluetooth 5.2. Sản phẩm sở hữu driver mạ titan 12,4 mm cho chất âm được đánh giá cao.

Thời lượng pin của cặp tai nghe là 7 giờ sử dụng liên tục, cùng hộp sạc cho tổng thời gian sử dụng là 28 giờ mỗi lần sạc đầy.

Những câu chuyện ít được biết về tỷ phú công nghệ

Tủ sách Công nghệ đem đến cho độc giả những cuốn sách hay nhất, đúc kết hàng trăm giờ chia sẻ của Steve Jobs, Elon Musk và những người liên quan. Chúng chứa đựng những câu chuyện công nghệ thú vị, ít khi được bật mí.

AirPods 2 bất ngờ tăng giá tại thị trường Việt Nam

Sau Tết Nguyên đán, các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã tăng giá từ 400.000-700.000 đồng đối với mẫu AirPods 2, mẫu tai nghe không dây ăn khách của Apple.

Những mẫu iPhone giá rẻ dưới 10 triệu đồng

Với số tiền dưới 10 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các mẫu iPhone cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn đáp ứng tốt các tác vụ thường ngày và nhu cầu giải trí.

Thúy Hạnh

Bạn có thể quan tâm