Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 nguyên nhân khiến Evo X5 cháy hàng

Trên thị trường smartphone hiện nay, Evo X5 của nhãn hàng SaiGonPhone đang là sản phẩm thu hút dân công sở, những người sử dụng điện thoại để liên lạc, làm việc và giải trí.

Smartphone Evo X5 giá 2,5 triệu đồng liên tục cháy hàng.

Việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh sành điệu không chỉ mang tới cho dân công sở những giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mà còn giúp ích cho công việc. Người dùng có thể dùng điện thoại để check mail, soạn thảo văn bản, tìm kiếm thông tin khi không ở bên cạnh máy tính, mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất. Hiện tại smartphone Evo X5 đang được nhiều người chọn mua bởi các yếu tố sau đây.

Thiết kế siêu mỏng

Là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất thị trường hiện nay, Evo X5 có độ dày chỉ 6,7 mm, được thiết kế hài hòa giữa những đường nét vuông vát mỏng tạo cảm giác mạnh mẽ, quyến rũ đầy sang trọng. Thiết kế cách điệu bằng chất thép và mika giúp thân máy cứng cáp, góp phần tạo điểm nhấn cho máy.

Mặt trước máy là màn hình JDI Screen thế hệ mới, tích hợp kính chống trầy Gorilla Glass 2 chất lượng cao. Đây là loại màn hình được sản xuất liên doanh bởi ba công ty lớn của Nhật, gồm Sony, Hitachi và Toshiba. Chính vì thế, người dùng có thể yên tâm với chất lượng màn hình của máy. Toàn bộ thân máy được phủ một lớp lụa mềm chống bám vân tay cao cấp. Anh Minh, nhà thiết kế thời trang tại một công ty lớn, đã không khỏi ngạc nhiên bởi thiết kế sáng tạo cùng những vật liệu cao cấp mà Evo X5 khoác trên mình.

Tốc độ lõi tứ xử lý nhanh


Một trong những điểm mạnh của Evo X5 thu hút dân công sở là cấu hình mạnh ở mức giá chỉ 2,5 triệu đồng. Model sở hữu chip lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, cho khả năng khởi chạy và trải nghiệm các ứng dụng ở tốc độ rất nhanh nhạy và mượt mà. Anh Trung, nhân viên văn phòng tại một công ty Biên Hòa, Đồng Nai cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng về khả năng xử lý ứng dụng của Evo X5. Tôi sử dụng đã hai tuần, cho đến giờ máy vẫn cho tốc độ truy cập các ứng dụng rất nhanh nhạy và chưa có một lỗi nào phát sinh, dù chỉ là lỗi nhỏ”.

Chạy Android KITKAT 4.4.2 đa nhiệm tốt


Không chỉ được trang bị bộ vi xử lý tốt, Evo X5 còn sở hữu cấu hình RAM 1GB DDR3 tăng khả năng chạy cùng lúc số lượng lớn các ứng dụng mà không hề giật, lag. Chip đồ họa tân tiến Mali 400MP2 mang lại cho người dùng những trải nghiệm game thú vị, trên kho ứng dụng của Google Play, với hệ điều hành Android 4.4.2. Sở hữu phần cứng mạnh mẽ như vậy, qua trải nghiệm thực tế, điện thoại mang tới cho người dùng khả năng chạy đa nhiệm tốt cùng những giờ phút giải trí hấp dẫn.

Kết nối 3G tốc độ cao


Ngoài điểm mạnh về cấu hình, kết nối 3G tốc độ cao cũng là một điều làm cho nhiều người dùng thích thú ở Evo X5. Máy đem lại cho người dùng khả năng xử lý nhanh. Anh Tuấn, kế toán viên tại ngân hàng HD Bank chia sẻ: “Từ ngày sở hữu chiếc Evo X5 của SaiGonPhone, tôi có thể lên mạng để check mail, lướt Facebook, xem YouTube hay đọc báo đầy tiện lợi với một tốc độ rất nhanh. Thực sự tôi rất ấn tượng với khả năng truy cập mạng của chiếc smartphone này".


Ngoài các điểm mạnh thu hút người dùng ở trên, Evo X5 còn sở hữu những công nghệ tân tiến nhất hiện nay, như HDMI không dây đầy tiện lợi. Đặc biệt nhất chính là mức giá phải trả để có được sản phẩm này chỉ là 2,5 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng. Không phải smartphone lõi tứ nào cũng có mức giá rẻ đến vậy.

Thông tin chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm