Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do nên mua iPhone 6S/6S Plus chính hãng thời điểm này

Uy tín đến từ thương hiệu Apple và chất lượng được số đông kiểm chứng đã giúp iPhone trở thành sản phẩm công nghệ luôn được ưa chuộng và càng trở nên hút khách dịp cuối năm.

Sau gần một tháng kể từ ngày iPhone 6S/6S Plus chính hãng lên kệ tại thị trường Việt Nam, bộ đôi này vẫn là một trong những lựa chọn đầu tiên được người dùng đưa ra so sánh, cân nhắc trước khi chọn mua một smartphone cao cấp.

Những lý do dưới đây khiến người sành iPhone nhận định hiện nay là khoảng thời gian vàng để sắm iPhone 6S/6S Plus chính hãng.

Chế độ bảo hành tốt

Chế độ bảo hành là lý do thuyết phục người dùng mua iPhone 6S/ 6S Plus chính hãng nhất. Trong một năm đầu sử dụng, nếu như máy bị hỏng mainboard, màn hình, cảm ứng, bạn sẽ được đổi ngay một chiếc iPhone 6S/6S Plus theo chế độ bảo hành của Apple.

Riêng các trường hợp máy bị hỏng pin, bộ rung, loa ngoài, bạn được bảo hành bằng cách thay mới linh kiện chính hãng ngay tại Trung tâm bảo hành Apple tại Việt Nam. Cam kết linh phụ kiện chính hãng, mới 100%.

Tem bảo hành chính hãng một đổi một ngay trên hộp máy.
Tem bảo hành chính hãng một đổi một ngay trên hộp máy.

Yên tâm về nguồn gốc

Nguồn hàng iPhone 6S/6S Plus chính hãng hiện nay được cung cấp thông qua các nhà phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam như Digiworld, FPT…

Máy chính hãng tại Việt Nam luôn có ký hiệu VN/A.
Máy chính hãng tại Việt Nam luôn có ký hiệu VN/A.

Bạn có thể phân biệt bằng cách xem tem bảo hành một đổi một trên hộp máy, mặt sau hộp máy luôn có ký hiệu: VN/A (máy xách tay có ký hiệu LL/A, TH/A, ZP/A/....), và hoàn toàn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành trên website của Apple: https://selfsolve.apple.com

Tất cả iPhone 6S/6S Plus chính hãng đều có hóa đơn VAT.

Giá bán ổn định

Giá bán iPhone 6S/ 6S Plus chính hãng tại thời điểm này như sau:

iPhone 6S bản 16 GB: 17,99 triệu đồng cho cả 4 màu gray, silver, gold, rose gold.

iPhone bản 64 GB: 20,89 triệu đồng cho màu gray và silver; 20,99 triệu đồng cho màu gold và rose gold.

iPhone bản 128 GB: 23,79 triệu đồng cho màu gray và silver; 23,89 triệu đồng cho màu gold và rose gold.

iPhone 6S Plus bản 16 GB: 20,69 triệu đồng cho cả 4 màu gray, silver, gold, rose gold.

iPhone 6S Plus bản 64 GB: 23,79 triệu đồng cho màu gray và silver; 23,99 triệu đồng cho màu gold và rose gold.

iPhone 6S Plus 128 GB: 26,49 triệu đồng cho màu gray và silver; 26,79 triệu đồng cho màu gold và rose gold.

Đây mà mức giá niêm yết, áp dụng cho tất cả cửa hàng bán lẻ iPhone 6S/6S Plus chính hãng. Mức giá ổn định và không hề có dấu hiệu giảm.

Lời khuyên dành cho những ai muốn mua máy chính hãng với giá rẻ hơn một chút là hãy săn chương trình khuyến mãi, giảm giá tại các cửa hàng bán lẻ uy tín.

Cuối năm ​- thời điểm để mua sắm

Giá bán niêm yết của iPhone 6S/6S Plus chính hãng đã ổn định, khả năng giảm là không có. Tuy nhiên, cuối năm là mùa sale của các cửa hàng, nếu khéo léo, bạn hoàn toàn có thể mua iPhone 6S/6S Plus chính hãng rẻ hơn vài triệu đồng so với giá bán trên thị trường.

Đơn cử như chương trình khuyến mãi 6S công ty chộp ngay giá 1,5 triệu đồng của Hệ thống bán lẻ điện thoại di động chính hãng HnamMobile.com. Tại đây, bạn có thể quay số online thoải mái để săn voucher trị giá lên đến 1,5 triệu đồng. Mang voucher này ra cửa hàng mua iPhone 6S/ 6S Plus, bạn được giảm ngay tiền mặt.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm