Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do iPhone cũ luôn nằm trong top các smartphone bán chạy

Theo thống kê, iPhone đã qua sử dụng là sản phẩm cũ bán chạy tại thị trường Việt Nam. Những ưu điểm dưới đây lý giải việc iPhone cũ được người tiêu dùng chọn mua và sử dụng nhiều.

Giá bán hợp túi tiền

Hiện tại, những chiếc iPhone đời mới như 6S/6S Plus dù rất được ưa thích nhưng vẫn còn sở hữu mức giá khá cao (15-25 triệu đồng). Đây thật sự là điều thách thức túi tiền khách hàng Việt Nam với phần đông người lao động có thu nhập trung bình 5-7 triệu đồng/tháng.

iPhone 6S/6S Plus với mức giá còn khá cao.

Trong khi đó, những chiếc iPhone đã qua sử dụng như iPhone 4S/5/5C/5S/6/6 Plus có giá rẻ, phù hợp với đa số người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Chỉ với số tiền trên 2 triệu đồng, khách hàng đã có thể mua được một chiếc iPhone 4S với độ mới khoảng 95%. Nếu dư giả hơn, rơi vào khoảng 5 triệu đồng, khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình những chiếc iPhone 5S.

Chất lượng đảm bảo, hiệu năng tốt, trải nghiệm tuyệt vời

Anh Khoa - một tín đồ của iPhone chia sẻ: “iPhone luôn có sức hút mãnh liệt với tôi cũng như phần đông bạn bè đồng nghiệp của tôi. Tôi vừa mua iPhone 5S để thay thế cho chiếc iPhone 4S và hoàn toàn hài lòng về trải nghiệm sản phẩm mang lại. iPhone không bị xuống cấp nhanh như các máy hệ điều hành khác về vỏ máy, hệ điều hành và cấu hình. Dù Apple đã bán tới iPhone 6S, nhưng iPhone 5S vẫn không hề lỗi mốt cả về thiết kế, hiệu năng và chất lượng ảnh chụp”.

Xem video hướng dẫn test iPhone cũ.

Thiết kế thời trang - không bị lỗi mốt

Smartphone không chỉ là phương tiện liên lạc mà còn là một món đồ trang sức với thiết kế đẹp, tinh tế và tôn dáng cho người dùng. Khi con người ngày càng phát triển về nhận thức thì yêu cầu cũng vì thế mà cao hơn. Điện thoại không chỉ cần tốt mà còn phải đẹp.

iPhone với thiết kế sang trọng, góp phần tái định nghĩa khái niệm smartphone.

Thương hiệu danh tiếng

Xuyên suốt gần 10 năm phát triển, Apple với những thiết bị mang tên iPhone đã định vị được thương hiệu mình vững vàng trong tâm trí người dùng khắp thế giới. Không khó hiểu tại sao người dùng Việt cũng không “cưỡng” lại được xu thế đó.

Đó là lý do người dùng chọn mua iPhone cũ với mức giá hợp túi tiền và nhu cầu chứ không chọn mua các điện thoại khác dù có cùng mức giá. So với những sản phẩm cùng mức giá trong phân khúc phổ thông, việc sở hữu một chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ thỏa mãn được niềm yêu thích và đam mê của khách hàng mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Sở hữu một chiếc iPhone thời trang và đẳng cấp, người tiêu dùng tự tin hơn trong công việc cũng như gặp gỡ bạn bè.

Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm iPhone mới cũng như iPhone đã qua sử dụng có thể đến với Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Tại sao bạn nên mua iPhone cũ tại TechOne

Techone cam kết các tiêu chuẩn khi bán máy cũ: hàng chính hãng; hàng nguyên bản 100%; bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng - duy nhất tại TechOne; giá cả cạnh tranh; giao hàng và thu tiền tại nhà; hỗ trợ trả góp lãi suất thấp từ 1,49%.

TechOne đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và cam kết bảo hành tới 6 tháng 1 đổi 1 cho iPhone/iPad và những smartphone cũ khác. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong suốt 6 tháng với chế độ bảo hành tốt.

Ngoài chế độ hậu mãi vượt trội, TechOne còn triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá sốc tới 30% nhân mùa mua sắm cuối năm với số lượng có hạn cho khách hàng đến mua sản phẩm iPhone cũ trong thời gian này.

- iPhone 4S - Hàng 99%: Giá 2 hơn triệu đồng (Giá cũ: 3,9 triệu đồng).

- iPhone 5/5C - Hàng 99%: Giá hơn 3 triệu đồng (Giá cũ: 4,5 triệu đồng)

- iPhone 5S - Hàng 99%: Giá hơn 4 triệu đồng (Giá cũ: 5,5 triệu đồng)

- iPhone 6/6Plus - Hàng 99%: Giá hơn 8 triệu đồng (Giá cũ: 10 triệu đồng)

Khách hàng cập nhật giá bán theo màu sắc/dung lượng/ hiên bản ngay tại đây.

Khách hàng không đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp với lãi suất thấp, nhận máy ngay sau khi duyệt hồ sơ. Thủ tục đơn giản chỉ cần CMND, bằng lái xe và chỉ phải thanh toán trước 20% giá trị máy. Liên hệ ngay 0123.537.5555 - 1900.6666 - Ext 3.

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

360 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm