Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do nên chọn smartphone Việt

Smartphone Việt đang ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi giá thành hấp dẫn, cấu hình mạnh mẽ và chế độ bảo hành chu đáo.

Tại thị trường Việt Nam, smartphone cao cấp của các thương hiệu lớn nước ngoài có mức giá quá cao, còn các mẫu máy tầm trung lại không mang nhiều vượt trội về cấu hình, tính năng. Bên cạnh đó, người dùng có rủi ro bởi có thể mua phải hàng nhái, hàng dựng chất lượng rất kém. Ngoài các sản phẩm của thương hiệu nước ngoài, người dùng còn có sự lựa chọn khác là các thương hiệu điện thoại trong nước. Nếu người dùng vượt qua được những định kiến về tên tuổi sản phẩm thì những hãng này rất đáng được lựa chọn.

Một trong những thương hiệu điện thoại Việt đang được tin dùng nhất hiện nay là HKPhone. Năm 2013 hãng đã nhận được giải thưởng Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất, và gần đây là giải thưởng Hàng chính hiệu thương hiệu chính hãng 2014 do Bộ Công Thương cùng Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam cấp.

Có nhiều lý do khiến người dùng nên chọn smartphone Việt.

Dưới đây là bốn lý do nên lựa chọn sản phẩm điện thoại của HKPhone.

Giá thành rẻ

Hiện nay thu nhập bình quân của Việt Nam rơi vào khoảng 4 triệu/tháng. Với mức thu nhập này, đại đa số người dùng đều hạn chế hoặc không có khả năng mua các smartphone cao cấp có giá từ 10 triệu trở lên. HKPhone - với chiến lược kinh doanh và phân phối hàng chính hãng thông qua chuỗi showroom chuyên biệt - cắt giảm được chi phí qua trung gian, nên giá thành của các sản phẩm của hãng có giá rất thấp, chỉ dao động từ 1 đến 7 triệu đồng.

Đây là mức giá hợp lý, có thể tiếp cận được đông đảo đối tượng khách hàng, hơn nữa họ sẽ không phải mất thêm chi phí cho thương hiệu, không lo vấn đề trượt giá sản phẩm trong tương lai. Bằng chứng là chiếc RACER của hãng có giá 2,89 triệu đồng, sở hữu cấu hình mạnh hơn các smartphone cùng tầm giá rất nhiều. Mặc dù máy đã ra mắt được 6 tháng nhưng vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng.

RACER có mức giá chỉ 2,89 triệu đồng, có thể tiếp cận đông đảo khách hàng.

Hiệu năng vượt trội

Mặc dù có giá thành thấp, các sản phẩm của HKPhone vẫn có cấu hình khá mạnh. Điển hình với mức giá dưới 3 triệu là chiếc RACER được trang bị vi xử lý lõi tứ Cortex A7 1,3 Ghz, chip đồ họa cao cấp Mali-400MP2 cùng RAM 1GB. Máy có khả năng xử lý dữ liệu, chạy các ứng dụng cũng như chơi game 3D nặng rất tốt với hơn 17.000 điểm benchmark khi test máy với ứng dụng Antutu. Đây là một trong những smartphone hiếm hoi trên thị trường có giá dưới 3 triệu được trang bị phần cứng mạnh mẽ.

Ngoài ra, HKPhone cũng sở hữu những sản phẩm trang bị chip lõi 8, điển hình là chiếc Revo LEAD8. Máy đạt hơn 27.000 điểm Antutu benchmark.

Revo LEAD8 có hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm cùng tầm giá.

Chế độ dùng thử độc đáo

Bên cạnh các ưu điểm trên, nhắm mục đích giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn smartphone, HKPhone quyết định triển khai chương trình 3 ngày dùng thử miễn phí, cho phép bạn trả lại máy trong vòng 3 ngày không mất bất kỳ chi phí nào. Tại một số siêu thị điện thoại lớn trong nước cũng cung cấp chế độ dùng thử cho khách hàng, tuy nhiên nếu không vừa ý người dùng phải trả phí nếu muốn trả lại sản phẩm.

Với chương trình đặc biệt này, khách hàng có thể thực tế trải nghiệm sản phẩm của hãng để có thể đưa ra đánh giá chính xác nhất cho mình. HKPhone đã thể hiện tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu và sự tự tin vào các sản phẩm của mình.

HKPhone có tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu.

Bảo hành

Đây là ưu điểm nổi bật nhất của thương hiệu điện thoại Việt so với các thương hiệu nước ngoài. Khi mua các sản phẩm không chính hãng, hàng xách tay, người dùng gần như không được hưởng chế độ bảo hành từ các thương hiệu lớn này. Với HKPhone, bạn được mua những sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính hãng tận tình trong 12 tháng. Quy trình bảo hành máy đã được HKPhone dần dần cải thiện, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thương hiệu điện thoại Việt cung cấp chính sách bảo hành tốt nhất đến người dùng.

Bạn đọc có thể đến 120 showroom của HKPhone trên cả nước để được tư vấn tận tình cũng như tận tay trải nghiệm các sản phẩm của hãng.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm