Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do bạn nên mua Galaxy Tab A 10.1 ngay bây giờ

Thiết kế bắt mắt, giải trí tốt hơn, nhiều ứng dụng cho cả gia đình cùng mức giá phải chăng khiến Galaxy Tab A 10.1 được lòng người dùng ở phân khúc máy tính bảng phổ thông.

Chiếc máy tính bảng mới Galaxy Tab A 10.1 (2019) vừa được Samsung ra mắt người dùng ở phân khúc phổ thông với giá 7,49 triệu đồng. Khách hàng đặt trước từ ngày 24/4 và nhận máy trong hai ngày 27 - 28/4 sẽ được giảm giá một triệu đồng, cùng ưu đãi trả góp 0% độc quyền tại Thế Giới Di Động.

Khi thị trường máy tính bảng vẫn còn thiếu những mẫu mới, đặc biệt là mẫu đến từ thương hiệu lớn, Galaxy Tab A 10.1 được xem là một “món hời” cho người có nhu cầu sử dụng.

Galaxy Tab A 10.1 anh 1
Thiết kế hiện đại, sang trọng của Galaxy Tab A 10.1 (2019).

Khi bên smartphone không ngừng được tung ra những mẫu mới, thị trường tablet có vẻ diễn biến chậm hơn. Khi người dùng muốn trải nghiệm tốt hơn, màn hình hiển thị lớn, sử dụng thuận tiện, làm việc hiệu quả hơn … thì chiếc máy tính bảng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tablet thường được dùng nhiều ở nhà, quán cà phê, khi thư thả thời gian, thoải mái về không gian. Đó chính là lý do tablet vẫn còn thị trường, dù nhỏ hơn smartphone nhưng khá vững chắc và liên tục được duy trì.

Sự xuất hiện của Galaxy Tab A 10.1 mang đến cho người dùng thêm lựa chọn. Sản phẩm có mức giá 7,49 triệu đồng nhưng có màn hình lên đến 10,1 inch, độ phân giải 1920 x 1200 mang đến trải nghiệm giải trí rộng mở, vượt xa trên di động. Nhờ màn hình lớn, việc chơi game, xem video trên Youtube, lướt web, Facebook hoặc email đều dễ dàng hơn.

Thiết bị không chỉ có màn hình hiển thị sắc nét mà còn đi cùng với hai loa mặt dưới, công suất khá lớn, hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm chuẩn studio Dolby Atmos có thể làm hài lòng những "tín đồ” phim ảnh khó tính nhất.

Galaxy Tab A 10.1 còn có Kids Mode, một chế độ riêng khá hay của Samsung dành cho trẻ em, sẽ giúp bảo vệ trẻ khỏi nội dung độc hại. Nhờ đó, phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ tiếp xúc công nghệ, xem các video giải trí lành mạnh.

Galaxy Tab A 10.1 anh 2
Màn hình sắc nét, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Một tính năng ấn tượng khác của Galaxy Tab A 10.1 là Smart Things, giúp máy tính bảng kết nối với toàn bộ thiết bị hỗ trợ giao thức này. Thông qua Smart Things, hệ sinh thái thiết bị thông minh (gồm TV, tủ lạnh, máy lạnh, điện thoại di động…) cùng hội tụ trong một chiếc máy tính bảng. Galaxy Tab A 10.1 trở thành trung tâm điều khiển, kích hoạt mọi tiện ích trong gia đình chỉ qua những cú chạm, gói gọn trong lòng bàn tay.

Thêm vào đó, giá cả chính là yếu tố quan trọng để người dùng quyết định mua chiếc máy tính bảng này. So với hiệu năng, sức mạnh cấu hình, kích thước màn hình lớn, các tính năng, ứng dụng thú vị… thì mức giá tầm trung đã biến Galaxy Tab A 10.1 thành một “món hời” cho bất cứ ai có ý định mua máy tính bảng tại thời điểm hiện tại.

Galaxy Tab A 10.1 anh 3
Galaxy Tab A 10.1 đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng một cách mượt mà.

Galaxy Tab A 10.1 mang đến cho người dùng một sự lựa chọn đáng tiền, một chiếc máy tính bảng có thiết kế đẹp, thân kim loại chắc chắn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ công việc đến giải trí. Khách hàng đặt trước từ hôm nay và nhận máy trong hai ngày 27 - 28/4 sẽ được giảm giá một triệu đồng, cùng ưu đãi trả góp 0%. Sản phẩm được bán và nhận ưu đãi độc quyền tại Thế Giới Di Động. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc hotline 18001060.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm