Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 kiểu trang phục được yêu thích tại Nana Boutique

Áo phông, sơ mi, quần jean hay váy dạng xòe là những kiểu trang phục được nhiều người lựa chọn tại Nana Boutique.

Tùy vào vóc dáng, khách hàng đến Nana Boutique sẽ được tư vấn để chọn được trang phục phù hợp.

Áo phông năng động

Áo phông là một trong những item thời trang không thể thiếu của chị em. Chỉ với một chiếc áo, người mặc có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau bằng cách kết hợp với chân váy, quần jean lưng cao, quần short…

nana boutique,  thoi trang do xo anh 1

Set trang phục áo phông kết hợp vest tại Nana Boutique.

Áo phông tại Nana Boutique sở hữu thiết kế năng động và trẻ trung, phù hợp với khách hàng nhiều độ tuổi. Mỗi sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu đến kiểu dáng, mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Váy dạng xòe quyến rũ

Các thiết kế váy liền, chân váy dài, dáng ôm, dáng xòe… là trang phục được yêu thích trong nhiều năm nay. Trong đó, váy họa tiết dạng xòe được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Với nhiều chất liệu, màu sắc, váy dạng xòe là item đáp ứng đa dạng phong cách thời trang của phái đẹp.

Ngoài chân váy dạng xòe, chân váy ngắn và váy dài xếp ly cũng là các thiết kế hot tại Nana Boutique trong năm nay. Các mẫu trang phục đều có chất liệu mềm mại, thoải mái, phù hợp khi di chuyển và vận động.

nana boutique,  thoi trang do xo anh 2

Một vài mẫu váy xòe cá tính tại Nana Boutique.

Quần jean cá tính

Ngoài váy, Nana Boutique cũng phân phối nhiều mẫu quần jean bó giúp các nàng khoe đôi chân thon dài, hoặc quần jean suông rộng giúp người mặc “hack dáng”. Khách hàng có thể mua thêm sơ mi, áo thun để biến tấu thành các set đồ đa năng.

nana boutique,  thoi trang do xo anh 3

Phối quần jean và áo thun tạo nên set đồ trẻ trung, hiện đại cho người mặc.

Áo sơ mi thanh lịch

Trong tủ đồ của hội chị em thường không thiếu những chiếc áo sơ mi kiểu dáng đơn giản, phù hợp đi chơi lẫn đi làm. Sơ mi cũng là mẫu trang phục dễ dàng biến tấu. Người mặc có thể phối item này với quần, chân váy ngắn, quần short để trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

nana boutique,  thoi trang do xo anh 4

Nana Boutique mang đến những bộ trang phục thời trang cho giới trẻ.

Đến với Nana Boutique, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý. Bên cạnh mua trực tiếp tại cửa hàng, khách có thể liên hệ qua các kênh bán hàng online để chọn trang phục và được giao tận nơi.

Nana Boutique

Địa chỉ: 470 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum

Liên hệ: 0389228226 | Fanpage: Nana Boutique

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm