Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Vân Boutique tung loạt sản phẩm cho phái đẹp đón xuân

Thương hiệu thời trang thiết kế Vân Vân Boutique vừa ra mắt nhiều mẫu trang phục hiện đại và thời thượng để các nàng sắm sửa đón Tết.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, phụ nữ càng có vai trò quan trọng. Họ có thể là những nữ doanh nhân thành đạt, giáo sư, tiến sĩ, hay chị em nội trợ đảm đang và đầy tri thức... Họ có thể có cuộc sống khác nhau nhưng đều luôn mong muốn chăm sóc bản thân, trở nên đẹp và tự tin hơn.

Tết này, với kỳ vọng góp phần tôn vinh phái đẹp và đáp ứng nhu cầu sắm sửa đón xuân mới của chị em, Vân Vân Boutique đã ra mắt nhiều mẫu váy áo thiết kế độc đáo.

Van Van Boutique anh 1

Những mẫu váy áo trẻ trung nhanh chóng cháy hàng tại Vân Vân Boutique.

Với thông điệp “Mặc những gì bạn yêu thích nhất và tỏa sáng theo cách bạn muốn”, loạt sản phẩm mới của Vân Vân Boutique đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều chị em. Với phong cách hiện đại, trẻ trung và hợp thời, những chiếc váy áo với đủ gam màu, kiểu dáng đem lại nhiều lựa chọn để các nàng đón Tết, du xuân.

Cô chủ của Vân Vân Boutique cho biết cô đã lựa chọn kỹ lưỡng từng mẫu thiết kế, xem xét chất lượng của các sản phẩm trước khi phân phối đến tay khách hàng. Cô cho biết: "Tôi luôn cố gắng cập nhật xu hướng thời trang nhanh nhất có thể, cũng như đem đến cho chị em những trang phục chất lượng, hợp túi tiền. Đến với cửa hàng, các bạn không chỉ có cơ hội mua sắm đồ đẹp với giá tốt, mà còn được tư vấn tạo dựng phong cách phù hợp với bản thân".

Trong thời gian tới, thương hiệu dự kiến mở rộng quy mô để phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày một tăng của phái đẹp. Cùng với đó, Vân Vân Boutique sẽ tiếp tục cải tiến về kiểu dáng, chất lượng cũng như chi phí, nhằm tối ưu quyền lợi cho khách hàng.

Để cập nhật những mẫu váy áo mới nhất từ thương hiệu, bạn đọc theo dõi fanpage: Vân Vân Boutique.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm