Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm hữu ích cho doanh nghiệp của HP ProDesk 400 G4 MT

HP ProDesk 400 G4 MT giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí nhân sự CNTT mà vẫn đảm bảo bảo mật dữ liệu, tiết kiệm diện tích trưng bày và tối ưu hiệu suất làm việc.

HP ProDesk 400 G4 MT có xuất xứ từ Singapore với nhiều tùy chọn, giá tham khảo từ 8,29 triệu đồng đến 16,29 triệu đồng.

Tối ưu hiệu suất

HP ProDesk 400 G4 MT được trang bị chip Intel thế hệ thứ 7 với nhiều tùy chọn từ Core i3-7100 đến cao nhất là i7-7700, mang đến hiệu suất tối đa, hoặc có cả tùy chọn Pentium G4560 cho những nhu cầu cơ bản, đáp ứng mọi nhu cầu tác vụ văn phòng.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chọn nâng cấp tối đa lên tới 32 GB RAM DDR4 và đồ họa rời thông qua khe cắm PCIe x16 để xử lý các công việc như đồ họa, render, chạy các phần mềm giả lập…

may tinh HP anh 1
HP ProDesk 400 G4 giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân lực.

Lý do doanh nghiệp nên chọn MT (Microtower) mà không phải dạng khác vì: các CPU dạng “tower” có tuổi thọ dài hơn, bền bỉ và đặc biệt được cấu tạo dễ dàng cho mục đích nâng cấp khi cần.

HP ProDesk 400 G4 MT mạnh mẽ hơn với Intel Optane TM SSDs, đó chính là SSD Cache đi kèm công nghệ Smart Response (SRT), mang đến tốc độ và trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác. Người dùng sẽ có được tốc độ của SSD trong khi chi phí cho mỗi GB dung lượng lưu trữ vẫn thấp lại an toàn.

Về khả năng mở rộng, ngoài ổ HDD đi kèm máy, người dùng có thể nâng cấp thêm nhiều ổ lưu trữ khác, cũng như nâng cấp SSD SATA hoặc M.2 SSD. Hai khe PCIe x16 hỗ trợ nâng cấp card rời cùng 2 khe RAM để nâng cấp bộ nhớ.

may tinh HP anh 2
HP ProDesk 400 G4 MT - “Microtower” có tuổi thọ dài hơn, bền bỉ, dễ nâng cấp.

Bảo mật  tối ưu

Những máy tính được sản xuất bởi HP luôn được trang bị những công nghệ bảo mật tốt – cũng là tiêu chí không thể thiếu của các doanh nghiệp khi lựa chọn máy tính, mang đến độ tin cậy và an toàn cho người dùng.

Ở phiên bản ProDesk 400 G4 MT, máy sẽ được trang bị sẵn con chip TPM 2.0 bảo vệ máy từ cấp độ phần cứng. Người dùng cũng có thể dễ dàng khóa cổng SATA, cổng USB, đặt mật khẩu máy từ BIOS. Vì thế, các hacker sẽ khó có thể truy cập vào dữ liệu lưu trong máy, bảo mật cao hơn nhiều so với cách đặt mật khẩu trên Windows như thông thường.

may tinh HP anh 3
HP BIOSphere Gen 3 giúp máy bảo mật tốt hơn.

HP còn cung cấp thêm hàng loạt công nghệ bảo mật tiên tiến như HP BIOSphere Gen3. Đây là công nghệ bảo mật từ BIOS của máy, khi có người muốn tấn công BIOS chính thì bản sao lưu ở BIOS phụ sẽ lập tức được đồng bộ ngược. BIOSphere không những giúp máy bảo mật tốt hơn mà người dùng còn tránh được những lỗi khởi động máy do BIOS gây ra.

Tối ưu không gian và các cổng kết nối

So với thế hệ G3 trước đó, ProDesk G4 MT có thiết kế gọn hơn với kích thước thùng máy 17 x 33,8 x 27,4 cm - nhỏ hơn đến 27% mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích và các cổng kết nối cần thiết. Mặt trước máy là ổ quang ODD mà không phải máy tính nhỏ gọn nào cũng có thể tích hợp, cổng tai nghe 3,5 mm, 2 cổng USB 3.1 và đầu đọc thẻ SD.

Mặt sau máy hỗ trợ nhiều cổng hơn với hai cổng âm thanh input và output, một cổng mạng RJ-45, một cổng DisplayPort và một VGA để xuất hình ảnh lên màn hình, cùng 4 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1 và một cổng cắm điện.

may tinh HP anh 4
HP ProDesk 400 G4 MT có đầy đủ cổng kết nối tiện ích.

Thông minh và tiện ích tối ưu

ProDesk 400 G4 MT còn được gọi là chiếc máy tính cá nhân làm việc thông minh “Workwise” nhờ khả năng kết nối với điện thoại thông minh, giúp bảo mật máy tính. Máy tính sẽ tự động khóa “lock” khi người sử dụng ra ngoài và tự động mở “unlock” khi chủ sử hữu quay lại. Đặc biệt hơn, ứng dụng HP Workwise trên điện thoại thông minh còn giúp phát hiện người dùng giả mạo và gửi thông tin tới chủ sở hữu.

Ngoài ra, bằng viêc quét mã code QR, máy in sẽ được tự động cài đặt kết nối với máy tính, người dùng có thể điều khiển hoạt động in ấn bằng điện thoại cho các tài liệu từ ProDesk 400 G4 MT.

Sản phẩm đã trải qua 120.000 giờ thử nghiệm với nhiều điều kiện khác nhau, đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ cho cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

may tinh HP anh 5
HP ProDesk 400 G4 MT - sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng hiện đại.

Đối với nhân viên không có nhu cầu di chuyển nhiều như khối văn phòng, bộ phận hành chính nhân sự, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kỹ thuật, tài chính kế toán, thiết kế… và cần máy tính hiệu suất cao lại đòi hỏi phong cách hiện đại, nhỏ gọn thì máy tính để bàn HP ProDesk 400 G4 MT là sự lựa chọn tối ưu. Máy có nhiều tùy chọn, giá tham khảo từ 8,29 triệu đồng đến 16,29 triệu đồng.

Từ 15/6 đến 31/7, khi mua HP ProDesk 400 G4, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng Co.opmart trị giá 200.000 đồng. Sản phẩm do Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - “DGW”) phân phối tại các trung tâm điện máy, tin học trên toàn quốc. Tham khảo thêm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm