Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Spectre x360: Laptop mỏng nhẹ, màn hình xoay đa chiều

HP Spectre x360 có thiết kế độc đáo với màn hình xoay 360 độ và tùy biến thành các thiết bị đa năng khác như tablet, màn hình giải trí hay sổ tay ghi chép, phác họa điện tử.

Thiết bị được làm gọn hơn với trọng lượng 1,32 kg, dày 13,9 mm và màn hình 13,3 inch với đường viền 3,4 mm. Màn hình cảm ứng FHD có khả năng lật xoay 360 độ, cho phép chuyển đổi qua 4 chế độ, đáp ứng nhu cầu công việc, giải trí. Thế vững chãi của Spectre x360 được hậu thuẫn bởi bản lề xoay truyền động bánh răng, cho người dùng linh hoạt hơn trong các trải nghiệm đa nhiệm.

Đối với dòng laptop cao cấp, HP hướng đến phân khúc người trẻ thành đạt, đam mê công việc và thường xuyên di chuyển. Spectre x360 có thể chạy được nhiều ứng dụng nặng cùng một thời điểm.

Người dùng có thể sử dụng máy ở chế độ laptop thông thường với Windows 10 bản quyền cho các tác vụ đa nhiệm mượt mà. Hiệu năng mạnh mẽ đến từ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, RAM 8 GB và ổ lưu trữ SSD chuẩn PCIe 256 GB. Máy chỉ tốn 3 giây để khởi động.

Spectre x360 anh 1
Spectre x360 dành cho đối tượng người trẻ thành đạt.

Nỗ lực nâng cao trải nghiệm khi di động, Spectre x360 trang bị viên pin có thời lượng 13,4 tiếng. Công nghệ màn hình tự làm tươi PSR giúp giảm thiểu tối đa tình trạng hao pin. Cùng với đó, tính năng sạc nhanh cho phép kích 50% dung lượng pin trong 30 phút.

Chế độ gấp tam giác độc đáo giúp Spectre x360 trở thành máy phát nhạc. Dàn âm thanh Bang & Olufsen được tăng cường sức mạnh từ 4 đơn vị loa cùng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost, cho người dùng trải nghiệm hoàn thiện hơn. Máy đồng thời có thể xoay ngược máy để sử dụng như một màn hình xem phim tiện lợi.

Spectre x360 anh 2
Thiết bị có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

Nhằm đơn giản hóa thao tác, người dùng có thể gập đôi thiết bị và sử dụng bút cảm ứng đi kèm để vẽ phác thảo, ghi chú trực tiếp trên màn hình với các ứng dụng Windows Ink. Lúc này, laptop sẽ biến thành một máy tính bảng, gọn nhẹ và dễ sử dụng hơn. 

Máy có vẻ ngoài sang trọng với dải màu kim loại vàng đồng sáng bóng ôm quanh phần thân. Trên nền màu tro lì, các nhà thiết kế khéo léo chấm phá với chi tiết mạ crôm. Các đường cong và biên dạng xoay được tính toán chính xác và gia công tỉ mỉ từ nhôm nguyên khối.

Phủ tràn màn hình cảm ứng là lớp kính cường lực Corning Gorilla cao cấp, đảm bảo độ bền cho thiết bị. Máy được phân phối tại Việt Nam với mức giá tham khảo 41,99 triệu đồng.

Spectre x360 anh 3
Máy có vẻ ngoài sang trọng với sự kết hợp 2 màu sắc đối lập: xám tro, vàng đồng.

Trong tháng 6, khi mua Spectre x360, người dùng được tặng ngay chuột cảm ứng không dây Microsoft Arc Touch cao cấp trị giá 1,5 triệu đồng. Máy được hỗ trợ dịch vụ bảo hành toàn diện với gói bảo hành VIP sửa ngay trong 30 phút, bảo hành tận nhà và bảo hành giao - nhận tại nhà miễn phí. Độc giả có thể gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của HP: 1800588868 để được tư vấn thêm thông tin dịch vụ hoặc truy cập tại đây để biết thêm thông tin sản phẩm.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm