Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP đem máy in an toàn nhất thế giới về Việt Nam

Loạt máy in mới của HP sẽ chú trọng vào khả năng bảo mật, giảm thiểu chi phí in ấn và nâng cao khả năng kết nối trong xu thế Internet of Things.

Trong buổi giới thiệu mẫu máy in thế hệ mới, HP dành nhiều thời gian để nói về tính năng bảo mật trên dòng A3. Hãng cũng phô diễn khả năng in ấn vượt trội của của dòng LaserJet Enterprise 600.

Dẫn lời báo cáo của IDC, đại diện HP cho biết hơn 95% các tổ chức trong khối Asean chưa áp dụng quay tình bảo mật CNTT tối ưu cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh các giải pháp bảo mật cho hệ thống máy tính thì các doanh nghiệp thường không trú trọng đến việc bảo vệ cho hệ thống máy in khỏi những cuộc tấn công an ninh mạng.

Những mẫu máy in cho doanh nghệp đều đang hoạt động như những máy tính cá nhân với phần mềm, hệ điều hành riêng biệt và dễ dàng bị tấn công. Vì vậy HP đã tích hợp sẵn cho các dòng máy in mới tính năng Sure Start giúp tăng cường bảo mật. Sure Start cho phép máy in có thể tạo ra các cảnh báo cho bộ phận quản lý khi phát hiện ra có mã độc tấn công vào BIOS, firmware hoặc bộ nhớ trong của máy in.

May in HP A3 anh 1

Dòng PageWide và LaserJet cũng sẽ tận dụng tối ưu dịch vụ điện toán đám mây giúp tăng cường khả năng in ấn từ xa, cho phép kết nối tốt hơn với các thiết bị di động, máy tính cá nhân.

HP LaserJet Enterprise 600 với độ bảo mật toàn diện nhất trong ngành cùng hiệu suất in ấn nâng cao. Đây là dòng sản phẩm máy in đa chức năng kết hợp giữa hiệu năng vượt trội và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho bản in chất lượng chuyên nghiệp, đồng thời giúp bảo vệ hệ thống trước các vụ tấn công an ninh mạng ngày càng gia tăng. Phiên bản mới này sẽ sử dụng công nghệ mực in HP JetInteligence nhằm tối ưu hoá chất lượng bản in và thân thiện với môi trường hơn.

Dòng máy in HP LaserJet 600 bao gồm 17 mã sản phẩm với hơn 60 model, tốc độ in từ 25-75 trang/phút (khổ giấy letter) và hiện được phân phối thông qua các đối tác của HP.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm