Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Cẩm Tú

Theo xếp hạng của GCR, nha khoa Cẩm Tú đứng thứ 204 toàn cầu và thứ 9 tại Việt Nam trong danh sách các nha khoa có chất lượng tốt nhất.

Tổ chức xếp hạng cơ sở y tế toàn cầu GCR (Global Clinic Rating) hiện là cơ quan đánh giá tiêu chuẩn phòng khám y tế lớn nhất thế giới, giám sát hơn 500.000 cơ sở y tế tại 126 quốc gia. Vượt qua 100 tiêu chí đánh giá khắt khe, hệ thống Nha khoa Cẩm Tú (TP.HCM) được đánh giá cao với loạt dịch vụ nha khoa chuyên môn cao, đạt chuẩn quốc tế.

Suốt nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Nha khoa Cẩm Tú có nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, chỉnh hình răng miệng được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhận được sự công nhận từ đông đảo khách hàng.

Implant kỹ thuật số

Trong tất cả dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu tại Cẩm Tú, cấy ghép Implant là dịch vụ được đánh giá cao nhất. Toàn bộ ca Implant tại Cẩm Tú đều được chuyển đổi sang Implant kỹ thuật số từ nhiều năm qua. Đây là giải pháp tối ưu trong phục hình răng mất hoặc thiếu, không gây đau và an toàn cao.

Nha khoa Cam Tu anh 1

Theo thang đánh giá của GCR, Cẩm Tú là nha khoa top đầu Việt Nam về Implant.

Bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân, Nhà sáng lập Nha khoa Cẩm Tú, nhận định: “Với máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, các ca Implant tại Cẩm Tú rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu xâm lấn, giúp phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, thời gian phục hình răng sứ trên Implant dành cho khách hàng cấy ghép răng cửa chỉ trong 24 giờ cũng là một điểm mạnh của nha khoa”.

Hiện nha khoa Cẩm Tú là đối tác chính thức của nhiều hãng Implant nha khoa hàng đầu thế giới như Nobel, Strauman, Tekka, Paltop, Dentium…

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Suốt gần 20 năm hoạt động, hệ thống Cẩm Tú quy tụ đội ngũ bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhiều bác sĩ với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc tại Scotland, Nga, Ấn Độ, Philippines…

Nha khoa Cam Tu anh 2

Đội ngũ bác sĩ quốc tế chăm sóc nha khoa cho khách hàng tại Cẩm Tú.

Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này khắc phục khuyết điểm của răng, mang lại hàm răng đều và đẹp tự nhiên. Không chỉ bảo vệ răng trước các tổn thương bên ngoài, bọc răng sứ còn ngăn chặn sự tấn công và lây lan của vi khuẩn gây vấn đề răng miệng.

Tại Cẩm Tú, răng sứ được sử dụng là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo không vỡ. Ngoài ra, răng sẽ không bị axit hóa, giữ màu bền lâu 5-10 năm nếu được chăm sóc tốt.

Niềng răng trong suốt - Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp chỉnh nha không dùng đến mắc cài như niềng răng thông thường, mà sử dụng các khay niềng trong suốt để chỉnh răng. Invisalign đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người mang. Ngoài ra, niềng răng trong suốt dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc ăn uống so với mắc cài truyền thống.

Nha khoa Cam Tu anh 3

Nha khoa Cẩm Tú có cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số cho khách hàng niềng răng Invisalign.

Hiện Cẩm Tú áp dụng công nghệ 3D hiện đại trong lấy dấu và lên kế hoạch niềng răng. Nhờ đó, khay trong suốt Invisalign được cá nhân hóa để khít sát với răng khách hàng, không gây khó chịu cho nướu và các mô xung quanh. Nha khoa cũng sử dụng công nghệ SmartTrack mềm dẻo, giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình sử dụng khay.

Dán sứ Veneer

Dán sứ Veneer là dịch vụ nha khoa được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và độ thẩm mỹ cao. Mặt dán Veneer tại nha khoa Cẩm Tú được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao. Tuổi thọ mặt dán có thể lên tới 10-15 năm.

Mặt dán sứ Veneer là một lớp vỏ sứ mỏng 0,3-0,6 mm, dán bề ngoài mặt răng. Nhờ đó, khách hàng có thể che đi khuyết điểm của răng, cải thiện nhanh các vấn đề về răng bị ố vàng, răng thưa, mẻ vỡ...

Khác với bọc răng sứ, kỹ thuật dán sứ Veneer bảo vệ răng thật tối đa vì chỉ mài một lớp mỏng trên mặt ngoài của răng. Do đó, răng thật có thể đảm bảo chức năng ăn nhai như khi chưa dán sứ.

Nha khoa Cẩm Tú phục vụ đa dạng dịch vụ từ nha khoa cơ bản (vệ sinh răng, tẩy trắng răng, nhổ răng...) đến điều trị chuyên sâu (Implant/chỉnh nha), phục hình (răng sứ, Veneer) và thẩm mỹ hiện đại. Độc giả liên hệ hotline 1900232439 - 0938093053 | Website: nhakhoacamtu.com

Hệ thống nha khoa Cẩm Tú:

4B Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

74 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM.

1258 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm