Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cầu thủ MU nằm trong diện thanh lọc

Một nguồn tin thân cận từ Old Trafford cho biết Sir Alex Ferguson sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc lớn vào mùa Hè nhằm làm mới đội hình của Manchester United.

4 cầu thủ MU nằm trong diện thanh lọc

Một nguồn tin thân cận từ Old Trafford cho biết Sir Alex Ferguson sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc lớn vào mùa Hè nhằm làm mới đội hình của Manchester United.

Theo tin tức của tờ Daily Mail, có ít nhất 4 cái tên sẽ phải rời Old Trafford vào mùa Hè này, không kể đến Paul Scholes cũng sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Chicharito phải ra đi vì không thể cạnh tranh với Robin van Persie.


Người đầu tiên phải rời MU được xác định là tiền vệ người Brazil, Anderson. Anh đang được rất nhiều đội bóng tại quê nhà săn đón, điển hình là CLB Santos. Anderson đã không chứng tỏ được gì nhiều khi được Sir Alex mua về với giá rất cao từ Porto năm 2007.

Trường hợp thứ 2 là của Alex Buttner. Anh được đem về Old Trafford như là sự thay thế lâu dài cho hậu vệ cánh trái Patrice Evra đã lớn tuổi. Tuy nhiên, hậu vệ người Hà Lan đã không chứng tỏ được mình đủ khả năng đảm nhiệm vị trí mà Evra để lại trong những lần hiếm hoi được ra sân. Rất có thể, Buttner sẽ được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm trước khi quay về lại Old Trafford.

Anderson không chứng tỏ được nhiều tại Old Trafford và người ta cũng chẳng thể hiểu tại sao anh có thể trụ lại đây gần 6 năm.


Cái tên tiếp theo, rất đáng tiếc lại là thủ môn người Đan Mạch, Anders Lindergaard. Với phong độ quá xuất sắc của David De Gea thời gian qua, gần như là không còn cơ hội để Lindergaard xuất phát trong đội hình chính dù anh từng có thời gian là sự lựa chọn số 1 của Sir Alex.

Trường hợp đáng tiếc nhất và cũng là cái tên mà các CĐV MU muốn giữ lại nhất đó là Javier Hernandez. Chicharito đang được Atletico Madrid liên hệ để thay thế "Mãnh hổ" Falcao nhiều khả năng sẽ ra đi mùa Hè này. Thực ra, tiền đạo người Mexico đã chơi rất tốt trong những lần được góp mặt trên sân, nhưng hiện tại trong tay Ferguson đã có quá nhiều tiền đạo giỏi và rất đáng tiếc khi Chicharito sẽ là "vật tế thần" khi không thể nào cạnh tranh với "cục cưng" của Sir Alex, Robin van Persie.

H.T

Theo Infonet

H.T

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm