Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Giggs muốn thay Ferguson dẫn dắt MU

Giggs muốn thay Ferguson dẫn dắt MU, HLV Mourinho chia sẻ về tương lai ở Real, Bayern chưa sẵn sàng cho việc chinh phục Champions League, Gerrard ca ngợi sao trẻ của Liverpool là những tin chính hôm nay (ngày 14/3/2013).

Điểm tin: Giggs muốn thay Ferguson dẫn dắt MU

Giggs muốn thay Ferguson dẫn dắt MU, HLV Mourinho chia sẻ về tương lai ở Real, Bayern chưa sẵn sàng cho việc chinh phục Champions League, Gerrard ca ngợi sao trẻ của Liverpool là những tin chính hôm nay (ngày 14/3/2013).

Giggs muốn thay Ferguson dẫn dắt MU

Tiền vệ Giggs người xứ Wales muốn đảm nhận vị trí HLV trưởng MU của Ferguson.

Đồng đội cũ của Ryan Giggs trong màu áo Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ trên tờ Daily Mirror: “Giggs đang nỗ lực để được dẫn dắt MU. Anh ấy là ứng cử viên hàng đầu. Giggs sẽ thi đấu cho đội bóng thêm một năm nữa. Hiện tại, anh ấy cố gắng học hỏi từ những gì HLV Ferguson đang làm. Đó là giấc mơ lớn. Nếu bạn không có giấc mơ, bạn sẽ khó lòng đạt được. Chúng ta hãy đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

HLV Mourinho chia sẻ về tương lai ở Real

HLV Mourinho không đưa ra quyết định dựa trên việc có giành chiến thắng hay không.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết chiến thắng của Real tại Champions League không ảnh hưởng đến tương lai của mình ở sân Bernabeu. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun, HLV Mourinho khẳng định: “Tôi chưa bao giờ đưa ra quyết định dựa trên việc có giành chiến thắng hay không. Tôi vẫn làm việc chăm chỉ hàng ngày. Tôi chỉ nghĩ về CLB và không bao giờ lo lắng cho bản thân”.

Bayern chưa sẵn sàng cho việc chinh phục Champions League

HLV Wenger cho rằng Bayern chưa đủ khả năng giành chức vô địch.

Sau trận lượt về vòng knock-out Champions League thắng Hùm xám xứ Bavaria, vị thuyền trưởng Wenger của Arsenal nhận định: “Tôi không biết có hay không Bayern đã sẵn sàng cho việc chinh phục danh hiệu Champions League hay chưa. Arsenal từng gặp Barca hai lần trong những năm gần đây, và tôi cho rằng họ mới là đội bóng mạnh nhất”. Dù Arsenal đã đánh bại Bayern với tỷ số 2-0 ở trận lượt về trên sân đối phương, nhưng Pháo thủ vẫn phải dừng cuộc chơi ở đấu trường châu Âu do thất bại 1-3 ở trận lượt đi tại Emirates.

Gerrard ca ngợi sao trẻ của Liverpool

Cầu thủ 20 tuổi Coutinho nhận được lời khen ngợi từ Gerrard.

Thủ quân Steven Gerrard của Liverpool đã dành những lời nhận xét tốt đẹp cho cầu thủ 20 tuổi Philippe Coutinho. Cụ thể, tiền vệ người Anh cho biết: “Tôi nghĩ bạn sẽ thấy được khả năng tốt nhất của cậu ấy vào mùa tới. Khi bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất trước mùa giải, bạn sẽ bắt nhịp trận đấu tốt hơn. Những gì Coutinho thể hiện trong 55 đến 60 phút đầu trận cho thấy khả năng của một cầu thủ chất lượng. Nếu cậu ấy có thể thi đấu 90 phút như vậy, đó sẽ là tài sản lớn của đội bóng”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm