Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cầu thủ HAGL bị chấn thương trước khi tới Long An

HLV Graechen sẽ không có được sự phục vụ của 4 cầu thủ gồm Văn Trường, A Sân, Hữu Long và Thanh Hậu vì lý do chấn thương.

14h chiều nay (9/1), CLB HAGL đáp chuyến bay từ Gia Lai xuống TP.HCM trước khi di chuyển tới Long An chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2014.  

Bốn cầu thủ HAGL gồm thủ môn Lê Văn Trường, trung vệ A Sân, Khuất Hữu Long và tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu chưa kịp hồi phục chấn thương được HLV Graechen bố trí ở lại Hàm Rồng tập luyện để hồi phục. 

Vắng sự phục vụ của 4 cầu thủ trên, HLV Graechen vẫn có đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân Tân An, tuy nhiên HLV người Pháp sẽ phải thay đổi phương án dự phòng đặc biệt ở hàng trung vệ và tiền vệ nếu đội hình chính thi đấu gặp chấn thương. 

Phan Thanh Hậu sinh năm 1997, là một trong những cầu thủ trẻ nhất tại V.League 2015. HLV Graechen động viên tiền vệ từng được báo Anh bầu vào Top 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất hành tinh. 

Báo Anh đưa cầu thủ U19 VN vào top triển vọng nhất thế giới

Tờ báo uy tín bậc nhất của Vương quốc Anh - The Guardian - vừa công bố danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất hành tinh, trong đó có sự góp mặt của một "sao mai" U19 Việt Nam.

25 cầu thủ còn lại cùng thành phần BHL HAGL sau khi có mặt tại Long An dự kiến sẽ chỉ có một buổi tập làm quen sân Tân An trước ngày thi đấu chính thức.

Dự kiến gia đình của 2 cầu thủ HAGL là Hồng Duy và Lê Đức Lương cũng sẽ di chuyển tới Long An để cổ vũ đội bóng phố Núi. Bên cạnh đó, hàng nghìn người dân Long An vẫn đang nỗ lực "săn" những tấm vé còn lại để được tận mắt vào sân xem lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... thi đấu. 

BTC sân Tân An hiện đã ngừng bán vé và sẽ mở cửa bán trở lại vào sáng ngày trận đấu diễn ra (11/1), không tiếp tục bán vé sớm để tránh tình trạng phe vé. Trận đấu giữa ĐTLA gặp HAGL diễn ra lúc 16h30 ngày chủ nhật (11/1).

CĐV bức xúc vì ngừng bán vé trận Long An - HAGL

Dù đã treo bảng thông báo sẽ bán vé, nhưng sáng nay 9/1, các quầy vé tại sân Tân An bất ngờ ngừng hoạt động khiến rất đông cổ động viên bức xúc.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm