Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bức xúc vì ngừng bán vé trận Long An - HAGL

Dù đã treo bảng thông báo sẽ bán vé, nhưng sáng nay 9/1, các quầy vé tại sân Tân An bất ngờ ngừng hoạt động khiến rất đông cổ động viên bức xúc.

ĐTLA đổi giờ thi đấu trên sân nhà

Để được lên sóng trực tiếp của đài phát thanh truyền hình tỉnh Long An, CLB ĐTLA đã xin đổi lịch thi đấu tất cả các trận đấu trên sân nhà sớm 30 phút.

Vì trận Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai lên cơn sốt về vé, nên ban tổ chức sân Tân An đã chủ động mở quầy bán vé từ hôm 8/1. Theo kế hoạch, vé sẽ được bán trong 3 ngày, từ ngày 8-10/1. Trong đó, 2 ngày 9 và 10/1 sẽ bán cả 2 buổi, buổi sáng từ 8h30-10h30, chiều từ 14h-16h30.

Tuy nhiên, đến sáng nay khi phe vé lẫn hàng trăm người hâm mộ chờ đợi với hy vọng mua được vé trận ĐTLA - HAGL vào chiều 11/1 thì họ ngỡ ngàng khi thấy nhân viên bán vé dán tờ giấy A4 với thông báo ngắn gọn: “Hôm nay không bán vé”.

Hàng chục cổ động viên dậy từ sớm, chầu chực giữa trời nắng nóng nhưng không mua được vé.
Hàng chục cổ động viên dậy từ sớm, chờ đợi giữa trời nắng nóng nhưng không mua được vé.

Việc không bán vé nhưng không đưa ra lời giải thích hợp lý khiến rất nhiều người hâm mộ hụt hẫng và bức xúc. Điều khá lạ là trong khi vé ở quầy không được mở bán thì vé chợ đen đã bắt đầu xuất hiện. Giá vé được rao bán bên ngoài cao hơn giá gốc từ 4-5 lần. Chẳng hạn vé ở khán đài B chỉ có giá 20.000 đồng nhưng được dân phe vé rao bán đến 100.000 đồng.

Hiện tại, một số phe vé ở TP.HCM đã di chuyển xuống Long An để hoạt động. Trong 2 ngày tới, vé xem trận đấu này hứa hẹn sẽ rất nóng khi có một số lượng đông đảo cổ động viên của HAGL "đổ bộ". Họ đã nhờ một số người quen mua vé tại các khán đài B, C, D nhưng không được.

Ban tổ chức sân Tân An dự kiến phát hành 11.000 vé, bao gồm cả vé mời. Tuy nhiên, điều họ lo ngại nhất là tình trạng vé giả. Ngoài việc bán vé, ban tổ chức sân còn dự định lắp màn hình lớn ngoài khuôn viên sân để phục vụ cho người hâm mộ không có vé vào sân.

Rất đông cổ động viên tập trung trước địa điểm bán vé nhưng đành thất vọng ra về.
Rất đông cổ động viên tập trung trước địa điểm bán vé nhưng đành thất vọng ra về.
Thất vọng chờ đợi.
Thất vọng chờ đợi. Bên ngoài sân, các cổ động viên rất háo hức mong chờ được xem 1 trận đấu đẹp, cống hiến như tấm băng rôn treo khắp các tuyến đường xung quanh thị xã Tân An.
Trước đó BTC sân Tân An thông báo rõ ràng sẽ bán vé trận ĐTLA- HAGL vào hôm 9/1. Ảnh: Trần Anh Tuấn.
Trước đó BTC sân Tân An thông báo rõ ràng sẽ bán vé trận ĐTLA- HAGL vào hôm 9/1. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm