Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3sShopping.vn tổ chức thành công 'Ngày hội mua sắm và giao lưu'

Công ty TNHH Sàn Giao dịch - TMĐT 3sShopping vừa tổ chức sự kiện “Ngày hội mua sắm và giao lưu cùng 3sShopping.vn” nhằm giúp doanh nghiệp giao lưu, quảng bá sản phẩm tới đối tác.

3sShopping.vn anh 1
Sự kiện “Ngày hội mua sắm và giao lưu cùng 3sShopping.vn” chính thức được diễn ra­ lúc 8h ngày 7/9 tại Long Bien Palace - sân Golf Tân Sơn Nhất, 6 Tân Sơn, phường 15, Gò Vấp, TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 2.000 khách mời cả nước kết hợp cùng 200 gian hàng trong 20 danh mục sản phẩm mà 3sShopping liên kết hợp tác. Sự kiện là dịp để 3sShopping giới thiệu đến với các đối tác khách hàng về dự án tầm nhìn dài hạn của mình.
3sShopping.vn anh 2
Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp được giao lưu, gặp gỡ và trao đổi thân mật với ban lãnh đạo công ty, cùng hỗ trợ và tạo động lực để mỗi thành viên, mỗi doanh nghiệp phấn đấu phát triển, chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho những thử thách trong thời đại 4.0.
3sShopping.vn anh 3
Sự kiện còn đón chào khách mời là TS. Lê Thẩm Dương - một chuyên gia cố vấn quản trị doanh nghiệp, cũng là một diễn giả nỗi tiếng. Thầy đã đến chia sẻ tầm nhìn và xu hướng kinh doanh thị trường hiện nay.
3sShopping.vn anh 4
Giám đốc kinh doanh Trần Thị Tuyết Sương tặng bó hoa tươi thắm đến diễn giả Lê Thẩm Dương.
3sShopping.vn anh 5
Trước toàn thể khách tham dự, CEO phát triển dự án Đào Thanh Sơn đã cùng thảo luận, giải đáp thắc mắc với các đối tác, những lợi ích thiết thực mà họ có được khi tham gia cùng 3sShopping.vn.
3sShopping.vn anh 6
Ngoài ra 3s Shopping còn tặng quà tri ân các đối tác khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng công ty. 3s Shopping sẽ nỗ lực trở thành một trong những sàn thương mại điện tử đa quốc gia hàng đầu Việt Nam.
3sShopping.vn anh 7
Với mục tiêu rõ ràng là trở thành cầu nối hiệu quả giữa người mua và người bán, 3s Shopping cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực thông qua các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện.

Công ty TNHH Sàn Giao dịch - TMĐT 3sShopping

Website: www.3sshopping.vn; Hotline: 1900 636328.

Địa chỉ: 35 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm