Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam gợi cảm với bikini

Sau khi đo nhân trắc học lần hai, số đo của các thí sinh đều thay đổi. Nhiều người đẹp hoàn thiện hình thể và các kỹ năng trước thềm chung kết.

hoa hau Viet Nam,  bikini,  nguoi dep bien anh 3

Người đẹp Nguyễn Linh Thu tự tin trước ống kính sau thời gian đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi. Cô sinh năm 1999, hiện là MC, biên tập viên của Kênh Truyền hình Quốc hội. Linh Thu có vòng eo 58 cm.

hoa hau Viet Nam,  bikini,  nguoi dep bien anh 6

Lê Thị Hồng Điễm là một trong các thí sinh có chiều cao nổi trội nhất tại Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô hiện là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Người đẹp có gương mặt sáng và hình thể cân đối.

hoa hau Viet Nam,  bikini,  nguoi dep bien anh 7
Trần Thị Bé Quyên được fan sắc đẹp dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết cuộc thi. Cô cao 1,74 m, vòng eo 59 cm. Bé Quyên được yêu mến bởi vẻ ngoài dịu dàng, gương mặt khả ái. Tuy nhiên, cô không tạo được ấn tượng tốt qua các phần thi phụ như Người đẹp nhân ái, Người đẹp thể thao.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thành tích và thất vọng của người đẹp Việt

Lê Nguyễn Bảo Ngọc mang về vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022, Kim Duyên là Á hậu Siêu quốc gia. Nhưng Thiên Ân và Phương Anh lại ngậm ngùi dừng chân.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam squat 9 phút

Vòng thi Người đẹp thể thao thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa diễn ra tại TP.HCM. 35 thí sinh trải qua nhiều thử thách như plank, chạy ngắn, squat.

Tâm An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm