Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam squat 9 phút

Vòng thi Người đẹp thể thao thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa diễn ra tại TP.HCM. 35 thí sinh trải qua nhiều thử thách như plank, chạy ngắn, squat.

hoa hau viet nam,  nguoi dep the thao anh 1

35 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa trải qua phần thi phụ quan trọng - Người đẹp thể thao. Vòng thi diễn ra tại TP.HCM. Dàn giám khảo gồm nhà báo Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức, nhà báo Vũ Tiến, Á hậu Ngọc Thảo, Tuyết Như, biên đạo Khoa Nguyễn và đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc. Trong ảnh, các người đẹp diện trang phục thể thao phối cùng sneaker năng động.

hoa hau viet nam,  nguoi dep the thao anh 2

Dàn thí sinh có phần khởi động ngắn trước khi các phần thi diễn ra. Ở phần thi "Chạy cự ly ngắn", 35 người đẹp được chia thành 4 nhóm khác nhau và chạy với cự ly 50 m. Kết quả chung cuộc, hai thí sinh: Nguyễn Lê Ngọc Hằng và Phạm Thị Phương Trinh đạt thành tích tốt nhất.

hoa hau viet nam,  nguoi dep the thao anh 5

Hầu hết thí sinh ở Hoa hậu Việt Nam năm nay đều là gương mặt mới. Các người đẹp hiện là sinh viên tại nhiều trường đại học trên cả nước. Sau phần thi Người đẹp thể thao, 35 thí sinh bước vào vòng thi phụ Người đẹp biển diễn ra ở Đồng Nai.

hoa hau viet nam,  nguoi dep the thao anh 8

Người đẹp Nguyễn Phương Anh là thí sinh duy nhất chiến thắng cả hai phần thi squat và plank. Top 8 Người đẹp thể thao gồm: Đinh Khánh Hòa, Phương Trinh, Phương Anh, Mỹ Anh, Thanh Thủy, Yến Nhi, Ngọc Hằng, Hoài Ngọc.

hoa hau viet nam,  nguoi dep the thao anh 9

Theo ban tổ chức, sau quá trình tập luyện, đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam, hình thể và kỹ năng của thí sinh ngày càng thay đổi. Nhiều người đẹp tự tin hơn khi vòng eo, cân nặng giảm hơn so với thời điểm đăng ký dự thi.

hoa hau viet nam,  nguoi dep the thao anh 10

Chia sẻ với Zing, thí sinh Trần Lê Mai Chi tâm sự đây là lần đầu tiên cô ghi danh tại một cuộc thi sắc đẹp. Thí sinh quê Thanh Hóa muốn khắc phục những hạn chế của bản thân, tăng cường sự tự tin và vượt ra vùng an toàn.

hoa hau viet nam,  nguoi dep the thao anh 11

Kết quả thí sinh giành giải phụ Người đẹp thể thao sẽ được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 23/12 tại TP.HCM. Cô gái đăng quang sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thí sinh hoa hậu giành giải Nhì quốc gia môn Ngữ Văn

Nguyễn Phương Anh (SBD 093) đang là thí sinh được chú ý ở Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp có bảng thành tích học tập ấn tượng và đạt trình độ IELTS 7.5

Tâm An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm