Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú bị lạc đường khi đến làm phù dâu của Thùy Dung

Lễ vu quy của Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân diễn ra tại TP.HCM. Minh Tú, Khánh Vân, Thủy Tiên... là phù dâu trong ngày đặc biệt của Thùy Dung.

Sáng 3/12, lễ gia tiên, rước dâu của Á hậu Thùy Dung và chồng được tổ chức tại tư gia của cô dâu ở quận Tân Bình (TP.HCM). Không gian buổi lễ được trang hoàng tinh tế với nhiều hoa tươi theo hai gam màu chủ đạo là xanh và trắng.

Cô dâu diện hai bộ áo dài truyền thống, đội mấn trong ngày đặc biệt. Dàn phù dâu là bạn thân của Thùy Dung gồm Khánh Vân, Minh Tú, Thủy Tiên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu... Các người đẹp diện áo dài trắng, điểm nhấn là phần ren ở tay áo.

a hau thuy dung anh 1

Á hậu Thùy Dung và dàn phù dâu gồm Khánh Vân, Minh Tú, Thủy Tiên..

Chia sẻ với Zing, đại diện của Thùy Dung chia sẻ Minh Tú bị lạc đường, đi nhầm địa chỉ khi đến nhà Á hậu làm phù dâu. May mắn là Minh Tú đến kịp giờ để chuẩn bị cho buổi lễ.

Khoảng 9h, chú rể cùng đoàn nhà trai có mặt tại tư gia của Thùy Dung. Lễ rước dâu diễn ra gọn gàng và ấm cúng, theo đúng nghi lễ truyền thống. Chú rể cũng mặc áo dài truyền thống màu đỏ. Cả hai nhận lời chúc phúc từ người thân hai bên gia đình và bạn bè.

Hôn lễ của đôi uyên ương diễn ra vào tối cùng ngày tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Lễ cưới không có quy định về dresscode cho khách mời. Cô dâu dự kiến diện 5 bộ váy trong ngày đặc biệt.

Chồng Thùy Dung là doanh nhân tại Hà Nội. Hai người quyết định về chung một nhà sau gần 4 năm gắn bó.

a hau thuy dung anh 4

Không gian lễ rước dâu được trang hoàng nhiều hoa tươi.

Theo Thùy Dung, trong quãng thời gian hẹn hò, cả hai chủ yếu yêu xa. Do khoảng cách địa lý, ban đầu, hàng ngày họ liên lạc bằng điện thoại hay thư tay. Khi sắp xếp được thời gian rảnh, cả hai đi du lịch, giúp gắn kết tình cảm.

Khi tình cảm tiến đến sự bền chặt, đôi uyên ương quyết định ra mắt gia đình hai bên. Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (mùa Đỗ Mỹ Linh đăng quang). Cô sống và làm việc tại TP.HCM. Từ năm 2017, Thùy Dung bén duyên với công việc MC, dẫn dắt nhiều sự kiện như họp báo, tuần lễ thời trang.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ảnh cưới của Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân

Sáng 25/11, Á hậu Thùy Dung chia sẻ bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân. Hôn lễ của đôi uyên ương diễn ra vào đầu tháng 12.

Tâm An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm