Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

310 suất học bổng trao cho học sinh hiếu học Đồng Nai

"Quỹ học bổng - Cho em đến trường" tháng 9/2014 đã huy động từ các doanh nghiệp Nhật Bản với số tiền 340 triệu đồng trao tặng đến hàng trăm học sinh nghèo tại Đồng Nai.

Ngày 13/9, Quỹ học bổng - Cho em đến trường do công ty Ajinomoto Việt Nam thành lập đã trao tặng trị giá 340 triệu đồng cho 310 học sinh các trường THCS và THPT thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đây là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn phấn đấu vượt khó vươn lên. Số tiền 340 triệu đồng của quỹ trao tặng năm nay bao gồm 208 triệu đồng từ phía công ty Ajinomoto Việt Nam - đơn vị sáng lập quỹ và 132 triệu đồng còn lại huy động từ ba doanh nghiệp Nhật Bản khác cũng đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai: công ty Quadrille & Vera Việt Nam và công ty Gas Việt Nam - Nhật Bản và công ty TNHH Kureha Việt Nam.

Ông Makoto Yamamoto – Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh.
Ông Makoto Yamamoto – Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh.

Đây là lần thứ 11 liên tiếp, công ty Ajinomoto Việt Nam duy trì và trao tặng quỹ học bổng Cho em đến trường cho học sinh tỉnh Đồng Nai. Hành động thể hiện trách nhiệm của công ty luôn xác định đóng góp xã hội là hoạt động không thể tách rời với hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là các vấn đề chăm lo cho thế hệ trẻ. Phát biểu tại buổi lễ, ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam, mong rằng các em học sinh hãy luôn vững tin, dù hoàn cảnh hiện tại có khó khăn thế nào thì chỉ là những khó khăn nhất thời. Với những nỗ lực mà các em đã và đang thực hiện mỗi ngày, chính các em sẽ thay đổi tương lai của chính mình, tự tin trở thành những người công dân tài đức, không chỉ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình mà còn có thể đóng góp trở lại cho sự phát triển của đất nước Việt Nam.

Ông Yamamoto Toshiro – Tổng Giám Đốc Công ty Quadrille & Vera Việt Nam trao học bổng cho học sinh.
Ông Yamamoto Toshiro – Tổng giám đốc công ty Quadrille & Vera Việt Nam trao học bổng cho học sinh.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án Bữa ăn học đường với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Đại học Y Hà Nội và Viện dinh dưỡng quốc gia triển khai chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam.

Tư liệu: FJ

Hat nem Aji-ngon bo sung vi chat kem hinh anh

Hạt nêm Aji-ngon bổ sung vi chất kẽm

0

Thị trường hạt nêm tại Việt Nam vốn đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, đáp ứng nhu cầu của người nội trợ trong việc chế biến những món ăn ngon cho gia đình mỗi ngày.

Bạn có thể quan tâm