Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 yếu tố người trẻ cần lưu ý khi mua nhà

Thiết kế của ngôi nhà, môi trường sống và giá trị tích lũy là những yếu tố mà các gia đình trẻ cần chú ý khi chọn lựa tổ ấm tương lai của mình.

Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có cơ sở để đánh giá chất lượng công trình, lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình.

Thiết kế

Đầu tiên cần đề cập tới thiết kế của căn nhà, bởi đây là yếu tố có thể nhìn thấy ngay bằng mắt. Một căn hộ sở hữu tính đột phá về công năng lẫn thiết kế sẽ dễ dàng mang tới cảm giác thoải mái cho chủ nhân. Dự án HausNeo do nhà đầu tư EZ Land phát triển là một trong những ví dụ điển hình mà bạn có thể tham khảo.

Dự án lấy cảm hứng từ trường phái Bauhaus nổi tiếng của châu Âu, tối giản chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Lối thiết kế thông minh này giúp việc bố trí căn hộ hiệu quả hơn khi các chi tiết thừa được giảm bớt, thay vào đó là tập trung vào khả năng sử dụng thực tế.

EZ Land anh 1
Các căn hộ tại HausNeo được thiết kế thông minh nhằm mang đến không gian sống thoải mái cho khách hàng.

80% căn hộ tại HausNeo có phòng ngủ kết nối với ban công thoáng đãng, đồng thời tất cả phòng ngủ trong căn hộ đều có thể đón nắng và gió tự nhiên; giúp cư dân không chỉ tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành, mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng.

Bên cạnh đó, một căn nhà lý tưởng đôi khi còn phản ánh chính gia chủ là người như thế nào. Đây là lý do ngay từ đầu, EZ Land đã nỗ lực thổi vào HausNeo một làn gió châu Âu hiện đại, nhưng vẫn dung hoà với những đặc thù văn hoá, xã hội của Việt Nam. Các căn hộ của HausNeo nhờ vậy mà trở nên phù hợp với tính cách của người trẻ: tinh tế, năng động và phóng khoáng.

Môi trường sống

Yếu tố thứ hai mà bạn nên cân nhắc là môi trường sống. Một ngôi nhà đẹp nhưng nếu khung cảnh xung quanh không tương xứng, hay khuôn viên chật chội, nghèo nàn thì cũng không thể coi là tốt.

Hệ thống tiện ích hiện đại như hồ bơi Hauspool, khu vực BBQ ngoài trời, vườn thư giãn, sân chơi nước trẻ em, nhà trẻ… tại HausNeo là một trong những điểm thu hút của dự án. Sở hữu 66% diện tích dành cho tiện ích và các mảng xanh, HausNeo còn mở ra một không gian sống trong lành, gần gũi và ấm cúng cho cư dân.

Anh Minh Quân, khách hàng đã mua căn hộ từ những ngày đầu tiên chia sẻ: “Sau nhiều đắn đo, tôi đã quyết định đầu tư vào HausNeo như bước khởi đầu để xây tổ ấm. Căn hộ tại HausNeo cho tôi cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Hơn nữa, các tiện ích cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ làm việc, học tập đến sinh hoạt, thư giãn. Đặc biệt, dự án nằm trong khu dân cư cao cấp, kề bên là các khu biệt thự nên có thể đảm bảo về một cộng đồng dân trí cao”.

EZ Land anh 2
HausNeo tọa lạc ngay khu dân cư cao cấp trong lòng quận 9, đảm bảo một cộng đồng văn minh.
EZ Land anh 3
Dự án đảm bảo hệ thống tiện ích đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Giá trị tích lũy

Các gia đình trẻ cũng cần cân nhắc về những giá trị lâu dài của căn hộ, uy tín của chủ dự án. Bởi ngôi nhà là nơi bạn và gia đình sẽ sinh sống trong nhiều năm tới, cần được đảm bảo một tương lai chắc chắn và an tâm.

Có hậu thuẫn là quỹ đầu tư quốc tế từ Luxembourg, HausNeo khiến cư dân yên tâm khi quyết định xuống tiền. Dự án cũng cung cấp các lựa chọn thanh toán tốt hơn cho khách hàng, khi chỉ thanh toán 47% cho tới khi nhận nhà. Nhờ vậy, cư dân giải quyết được gánh nặng tài chính - một trong những rào cản lớn khi hiện thực hoá giấc mơ mua nhà.

HausNeo được bảo chứng bởi nhà thầu uy tín Cofico - đơn vị có tiếng thường đảm nhận các dự án hạng sang hay căn hộ cao cấp. Việc lần đầu Cofico tham gia vào một dự án thuộc phân khúc tầm trung như HausNeo đã phần nào khẳng định uy tín của nhà đầu tư. Minh chứng rõ nét là mới đây, căn hộ đã cất nóc thành công khi vượt tiến độ gần một tháng.

EZ Land anh 4
Năng lực chủ đầu tư bước đầu được khẳng định qua việc thi công vượt tiến độ, giữ vững cam kết với khách hàng.

Đề cao triết lý kinh doanh “chất lượng là nền tảng”, các căn hộ tại HausNeo đang dần chinh phục người mua nhà, trở thành lựa chọn thông minh để an cư lạc nghiệp.

Toạ lạc tại khu dân cư Phú Hữu, quận 9, dự án HausNeo được phát triển bởi Công ty Cổ phần phát triển EZ Land Việt Nam, thuộc Quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxembourg). Dự án có quy mô 18 tầng, bao gồm 568 căn hộ và 8 shophouse.

Sau lễ cất nóc ngày 29/9, HausNeo sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao và đi vào hoạt động vào quý 3/2019.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm