Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của thế hệ TV QLED 2018

Dòng TV QLED thế hệ mới được Samsung trình làng đầu tháng 3 không chỉ đạt đến độ hoàn thiện cao hơn về thiết kế, mà còn được nâng cấp cả về chất lượng hình ảnh và sự thông minh.

Là một trong những dòng TV sử dụng công nghệ Quantum Dot không chứa cadmium đầu tiên trên thế giới, loạt sản phẩm QLED 2018 của Samsung hứa hẹn mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng với chất lượng hình ảnh cao cấp hơn.

Samsung anh 1
Dòng TV QLED thế hệ mới được Samsung sử dụng công nghệ Quantum Dot.

Không những vậy, phong cách thiết kế mới giúp chiếc TV trở nên ấn tượng hơn khi đóng vai trò vật trang trí sang trọng trong căn phòng. Việc được tích hợp trợ lý ảo Bixby cùng khả năng kết nối với các thiết bị trong hệ sinh thái SmartThings cũng mang đến phong cách sống tiện nghi, hiện đại hơn cho người dùng.

Thiết kế không viền

Thế hệ TV QLED 2018 sở hữu phong cách thiết kế mới với nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó nổi bật nhất là chế độ hình nền Ambient Mode. Không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng, tính năng này còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao hơn cho chiếc TV khi ở chế độ tắt, bằng cách hiển thị các hình nền hài hòa với thiết kế của căn phòng, hoặc các thông tin hữu ích như tình hình giao thông, thời tiết hoặc tin tức thời sự.

Chế độ này còn có thể tự động đồng bộ hóa với tín hiệu di động của người dùng, giúp kích hoạt nội dung trên màn hình và tắt khi người dùng rời khỏi phòng.

Samsung anh 2
TV Samsung trở thành vật trang trí sang trọng trong căn phòng.

Sợi cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection làm từ vật liệu teflon siêu bền, tích hợp hai chức năng truyền tải dữ liệu và điện năng, là giải pháp tuyệt vời giúp người dùng loại bỏ mớ dây cáp rối rắm để mang lại tính thẩm mỹ cao hơn, đồng thời cũng thuận tiện sử dụng hơn.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Samsung anh 3
Khả năng hiện thị sắc nét trên thế hệ QLED mới.

Trên dòng TV QLED 2018, Samsung đã sử dụng công nghệ Direct Full Array mới, giúp giảm nhòe hoặc lóa sáng, đồng thời mang đến độ tương phản nguyên gốc với màu đen sâu hơn và màu trắng sáng hơn. Công nghệ chống phản chiếu tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh cũng như độ tương phản sống động ở mọi góc nhìn.

Samsung anh 4
Sản phẩm có khả năng thể hiện độ tương phản cao.

Đối với các dòng sản phẩm có kích thước lớn hơn 75 inch, công nghệ Q Engine được tích hợp giúp tự động nâng cấp nội dung hiển thị lên chuẩn UHD, giúp màu sắc, chi tiết và độ tương phản được nâng lên một tầm cao mới. Khả năng tái hiện chi tiết cũng đạt đến mức hoàn hảo nhờ độ sáng lên tới 2.000 nit.

Thông minh hơn với Smartthings

Samsung anh 5
Trợ lý ảo mang đến nhiều tiện lợi khi sử dụng.

Các sản phẩm thông minh nằm trong hệ sinh thái của Samsung được liên kết liền mạch với nhau thông qua ứng dụng SmartThings. Nhờ đó, người dùng có thể quản lý, điều khiển các thiết bị dễ dàng và tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn.

Lần đầu tiên được tích hợp lên TV, trợ lý ảo Bixby cho phép người dùng giao tiếp bằng giọng nói của chính mình để kích hoạt một số chức năng, đồng thời điều khiển các thiết bị gia dụng khác thông qua TV.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm