Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của smartphone Coolpad Cool Dual

Ở mức giá 5 triệu đồng, Coolpad Cool Dual là một trong những smartphone hấp dẫn trong phân khúc tầm trung với nhiều ưu điểm nổi bật.

Dưới đây là 3 ưu điểm đáng chú ý của smartphone này.

Thiết kế tinh tế 

Coolpad Cool Dual được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại nguyên khối cùng các đường vát kim cương tinh tế, cho vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Mặt sau của máy được thiết kế hơi ôm về phía trước, các góc bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. 

Coolpad Cool Dual anh 1
Các góc bo tròn mềm mại giúp Coolpad Cool Dual trông sang trọng hơn.

Máy sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD với góc nhìn rộng, màu sắc trung thực, chi tiết, độ sáng cao, khả năng hiển thị tốt khi dùng ở ngoài trời hay trong nhiều điều kiện ánh sáng khác.

Coolpad Cool Dual anh 2
Màn hình lớn cho khả năng hiển thị tốt hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Coolpad Cool Dual đi kèm VXL Snapdragon 652 với 8 nhân xung nhịp, bao gồm 4 nhân Cortex A72 1.8Ghz và 4 nhân Cortex A53 1.2GHz, cùng 3 GB bộ nhớ RAM. 

Với cấu hình trên, Cool Dual có thể vận hành khá mượt mà trong hầu hết thao tác sử dụng cơ bản. Máy có thể chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc hay chơi các tựa game lớn mà không bị giật, lag.

Coolpad còn trang bị cho Cool Dual cổng kết nối USB-C, hỗ trợ cảm biến vân tay nhạy bén, cho phép người dùng mở khoá máy chỉ với 0,15 giây. Bên cạnh đó, công nghệ Mimo cũng giúp máy cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Với thỏi pin có dung lượng lên đến 4.060 mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong 48 giờ liên tục mà không lo hết pin. Ngoài ra, Coolpad còn trang bị cho Cool Dual công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0.

Coolpad Cool Dual anh 3
Coolpad trang bị cho Cool Dual cổng kết nối USB-C với khả năng sạc nhanh.

Camera sắc nét

Coolpad bắt kịp xu hướng di động hiện nay trang bị cho Coolpad Dual hệ thống camera kép với độ phân giải lên đến 13 MP. Cùng với đó là tính năng chụp ảnh xoá phông, chụp ảnh đen trắng ấn tượng. Coolpad Dual ghi điểm với người dùng nhờ khả năng bắt nét và tốc độ chụp nhanh. Chất lượng hình ảnh sau khi chụp có độ sắc nét cao, màu sắc trung thực cùng khả năng xoá phông ấn tượng.

Coolpad Cool Dual anh 4
Camera độ phân giải lớn là điểm cộng của Coolpad Dual.

Với những ưu điểm trên, Coolpad Cool Dual đang là chiếc smartphone đáng chú ý trong phân khúc tầm trung cho người dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm