Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coolpad Cool Dual - lựa chọn lý tưởng trong phân khúc tầm trung

Coolpad Cool Dual về giá 5 triệu đồng đã trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm mẫu máy Android tầm trung, hội đủ yếu tố về thiết kế, hiệu năng và camera.

Cool Dual được Coolpad chăm chút tỉ mỉ trên từng đường nét thiết kế với các đường vát cạnh sắc sảo. Máy hoàn thiện bằng vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp, mạnh mẽ, giúp người dùng cầm nắm chắc chắn. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm hệ thống camera kép ở mặt sau cùng cảm biến vân tay.

Cool Dual anh 1
Coolpad Cool Dual sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế.

Smartphone này sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, sử dụng VXL Snapdragon 652, RAM 3 GB. Trong các bài kiểm tra hiệu năng, Cool Dual tỏ ra vượt trội với thang điểm AnTuTu lên đến 80.000 điểm. Cool Dual cũng cho thấy khả năng hoạt động mượt mà khi chơi các tựa game lớn trong bài thử nghiệm thực tế.

Cool Dual anh 2
Coolpad Cool Dual sở hữu màn hình Full HD 5,5 inch.

Điểm mạnh của Cool Dual là viên pin có dung lượng lên đến 4.060 mAh. Nhờ đó, máy có thể hoạt động bền bỉ trong 48h ngay cả khi sử dụng với tần suất cao như: xem video Youtube, chơi game, lướt Facebook. 

Cool Dual anh 3
Viên pin lớn là điểm cộng của Cool Dual.

Hệ thống camera kép của Cool Dual sở hữu độ phân giải khá cao với 13 MP cho cả 2 camera, khẩu độ f/2.0. Với hệ thống camera kép này, người dùng vừa có thể chụp ảnh xoá phông, vừa tạo ra các bức ảnh trắng đen cổ điển ấn tượng. 

Cool Dual anh 4
Cool Dual không chỉ trang bị camera chất lượng cao mà còn hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh thú vị.

Tương tự các sản phẩm Coolpad khác, Cool Dual được hỗ trợ tính năng chụp ảnh cơ bản như: chế độ chỉnh tay, làm đẹp, điều chỉnh khẩu độ để đạt hiệu ứng bokeh theo ý muốn. Ngoài ra, camera phụ với độ phân giải 8 MP góc rộng sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị khi selfie cùng bạn bè.

Cool Dual anh 5
Với nhiều ưu điểm về thiết kế, camera, cấu hình, Cool Dual được xem là sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc smartphone tầm trung.

Như vậy, chỉ với 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc smartphone có cam-era độ phân giải lớn, thời lượng pin cao và cấu hình tương đối mạnh mẽ như Cool Dual.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm