Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của dự án sắp ra mắt gần AEON Mall Long Biên

Dự án TSG Lotus Sài Đồng sắp ra mắt sẽ bổ sung vào nguồn cung căn hộ cao cấp đang thiếu hụt tại khu vực Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

Dưới đây là những ưu điểm của dự án do Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Đồng làm chủ đầu tư.

Vị trí thuận lợi

Tọa lạc tại ngã ba phố Sài Đồng giao với đường Trần Danh Tuyên, phường Việt Hưng, Long Biên, TSG Lotus Sài Đồng được đánh giá là dự án có vị trí thuận lợi. Trong đó, khu tổ hợp này được bao bọc bởi khu dân cư sầm uất, gần TTTM AEON Mall Long Biên, chỉ cách trung tâm Hồ Gươm hơn 10 phút đi xe.

Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm quan trọng trong và ngoài thành phố, thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, quốc lộ 5, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng…

TSG Lotus Sai Dong anh 1
TSG Lotus Sài Đồng đáp ứng nhu cầu định cư tại Sài Đồng, Long Biên.

Nằm trong vùng quy hoạch mới của thành phố, đón nhận hàng loạt dự án xây mới, mở rộng và nâng cấp hệ thống giao thông, khu vực này sẽ thu hút được một lượng lớn cư dân từ nội thành Hà Nội và các vùng lân cận đến sinh sống, tạo nên một cộng đồng văn minh.

TSG Lotus Sài Đồng được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, với nhiều tiện ích gần bên như Bệnh viện Vinmec, TTTM Savico MegaMall, AEON Mall Long Biên. Do đó, nơi này có tiềm năng đầu tư cho thuê. Đầu tư thanh khoản căn hộ cao cấp sẽ tăng trong thời gian tới. Nơi đây hội tụ đầy đủ tiêu chí để “sống và hưởng thụ” mà người thuê nhà, đặc biệt là người nước ngoài, quan tâm.

Tiện ích cao cấp

Tận dụng tối đa ưu điểm về vị trí, TSG Lotus Sài Đồng giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống “một bước ra phố”. Trong bán kính 3 km quanh dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với hệ thống y tế, giáo dục, trung tâm thương mại chất lượng cao như Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Đức Giang, Trường mầm non, tiểu học và THCS đô thị Sài Đồng, Wellspring, BIS, Vinschool, AEON Mall, Vincom, sân gofl Long Biên…

Ngoài ra, trong khuôn viên của dự án, chủ đầu tư cũng đầu tư hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, gồm bể bơi bốn mùa rộng 500 m2, trường mầm non, phòng tập gym, yoga cao cấp, trung tâm thương mại... Các điểm nhấn thú vị khác là khu vui chơi trẻ em, đài phun nước, khu tập thể dục thể thao, các lối dạo bộ, cảnh quan sân vườn, khu ẩm thực đa dạng Á - Âu, khu nhà phố thương mại và kiot kinh doanh sôi động…

TSG Lotus Sai Dong anh 2
Hệ thống tiện ích nội khu dự án TSG Lotus Sài Đồng.

Lối tiếp cận khu vực thương mại dịch vụ, khu vực văn phòng và khu vực căn hộ được bố trí độc lập. Trong đó, 6 thang máy và 3 thang bộ cho khu căn hộ sẽ đảm bảo sự riêng tư, khiến mỗi ngày sống tại đây trở thành một trải nghiệm thú vị.

Mức giá hấp dẫn

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách trang nhã, thân thiện với môi trường, dự án TSG Lotus Sài Đồng được xây dựng với quy mô một tòa nhà cao 25 tầng trên diện tích 2.021 m2, cung cấp 328 căn hộ cao cấp. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 70 m2 đến 115 m2 và được bố trí 2-3 phòng ngủ. Dự án còn có căn hộ penthouse tại tầng 23, 24, với diện tích khoảng 187,5 - 382,5 m2.

TSG Lotus Sai Dong anh 3
Dự án TSG Lotus Sài Đồng tại ngã ba phố Sài Đồng giao với đường Trần Danh Tuyên, phường Việt Hưng, Long Biên.

Nhắc đến những dự án chung cư cao cấp, người ta thường liên tưởng đến những dự án dành riêng cho giới thượng lưu và người nước ngoài. Tuy nhiên, TSG Lotus Sài Đồng có mức giá hợp lý, từ 25 triệu đồng/m2 (đã gồm VAT và nội thất đầy đủ). Nhờ đó, việc sở hữu “Căn hộ đầu tư - An cư lý tưởng”  tại khu vực năng động của thủ đô không còn là giấc mơ xa vời với khách hàng. Độc giả liên hệ hotline 0914429191 để biết thêm chi tiết.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm