Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của dàn loa thanh

Cùng với thiết kế TV màn hình mỏng, dàn âm thanh cũng nhỏ gọn và hiện đại hơn, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất tối giản.

Dưới đây 3 là ưu điểm của dàn loa giúp người dùng sở hữu một hệ thống âm thanh đơn giản mà chất lượng ngay tại nhà.

Cải thiện nhược điểm của loa thùng

Nhiều người vẫn ưa chuộng hệ thống loa 6 kênh (5.1) bởi chất lượng âm thanh tốt. Tuy nhiên dàn loa này gồm nhiều thùng lỉnh kỉnh, cách lắp đặt khá phức tạp và phụ thuộc nhiều vào không gian căn phòng.

Vì vậy, khi xu hướng lựa chọn tối giản lên ngôi, dàn loa có thiết kế tinh gọn lại được yêu thích hơn. Loa vòm 5 kênh Soundbar Sound+ MS750 có âm thanh vừa đủ hay, dễ lắp đặt là một trong những lựa chọn thích hợp cho người dùng.

Với thiết kế tối giản, tích hợp 11 củ loa trong thiết bị liền mạch thay vì nhiều thùng loa vệ tinh như trước đây, Sound+ MS750 có thể “hòa quyện” vào không gian nội thất của gia đình bạn.

Samsung anh 1
Soundbar giúp tiết kiệm không gian bởi thiết kế tinh gọn và sang trọng.

Âm thanh vòm như rạp phim

Để biến hóa không gian phòng khách trở thành trung tâm giải trí, chất lượng âm thanh là yếu tố quyết định. Nhiều người vẫn đang nhầm lẫn rằng, thùng loa càng to và có nhiều loa con thì chất lượng âm thanh càng hay.

Thực tế ở các rạp phim, để tạo nên trải nghiệm sống động và chân thực, các nhà sản xuất đã ứng dụng âm thanh vòm - tức âm thanh bao phủ toàn không gian vị trí ngồi của người xem. Ứng dụng cơ chế đó, các dòng loa Soundbar tập trung phát triển công nghệ âm thanh vòm chuyên nghiệp trong một củ loa.

Lúc này, người dùng không nhất thiết phải sở hữu nhiều loa con nhưng vẫn có thể tận hưởng dải âm thanh đa chiều sống động. Lưu ý duy nhất là bố trí loa ở độ cao vừa phải, tránh những nơi có vật cản âm như tủ quần áo, giá sách, cây cảnh…

Samsung anh 2
Soundbar Sound+ MS750 là một trong những phiên bản loa thanh với công nghệ âm thanh.

Tự động phân tích âm thanh tối ưu

Một số loại loa thanh cao cấp hiện nay có có khả năng tự động phân tích âm thanh và lựa chọn chế độ tối ưu cho mọi chương trình giải trí. Tính năng này cũng được hãng điện tử Hàn Quốc đưa vào cho Soundbar Sound+ MS750.

Cụ thể, loa sẽ tự động tối ưu hóa âm thanh vòm khi tận hưởng những thước phim bom tấn. Với các giải bóng đá, thiết bị sẽ tái tạo cảm giác cuồng nhiệt như trực tiếp ngồi tại sân vận động. Tương tự, các chương trình ca nhạc, loa sẽ điều chỉnh mang đến sự tinh tế, mượt mà trong từng giai điệu.

Samsung anh 3
Loa được trang bị tính năng tự động cân chỉnh âm thanh phù hợp từng chương trình giải trí.

Samsung Soundbar Sound+ MS750 được đánh giá là sự lựa chọn thay thế cho dàn loa chuyên nghiệp đi kèm khả năng cân bằng giữa chất âm tốt và thiết kế sang trọng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm