Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bước lắp đặt loa thanh để có hiệu ứng nghe nhìn tốt

Hiện nay loa thanh được ưa chuộng hơn loa thùng, nhờ ưu điểm về thiết kế, khả năng kết nối và chất lượng nghe.

Soundbar Sound+ MS750 anh 1
Để có dàn loa thanh phù hợp, bước đầu tiên là chọn thiết bị hài hòa với không gian sống. Người dùng nên ưu tiên loa nhỏ, gọn để tiết kiệm diện tích.
Soundbar Sound+ MS750 anh 2
Hiện nay, xu hướng được ưa chuộng là treo TV áp sát tường, tối giản các dây kết nối. Lựa chọn phù hợp cho phong cách này là loa thanh nhỏ gọn, không có nhiều loa vệ tinh lỉnh kỉnh.
Soundbar Sound+ MS750 anh 3
Sau khi chọn mẫu loa phù hợp, người dùng chọn vị trí lắp đặt loa và bắt đầu kết nối với TV thông qua Wi-Fi, Bluetooth. Bên cạnh TV, có thể kết nối loa với điện thoại, máy tính bảng...
Soundbar Sound+ MS750 anh 4
Với một số loại loa thanh cao cấp, người dùng có thể điều khiển loa bằng tay cầm từ xa. Ví dụ như loa thanh Soundbar Sound+ MS750 của Samsung với One Remote Control, cho phép bật tắt, điều chỉnh âm lượng, hiệu ứng âm thanh qua giao diện TV.
Soundbar Sound+ MS750 anh 5
Soundbar Sound+ MS750 thiết kế nguyên khối, tích hợp 11 củ loa nhưng vẫn gọn gàng, kích thước 1150 x 80 x 130,4 cm, trọng lượng 6,3 kg, phù hợp với các loại TV khoảng từ 49 inch đến 55 inch. Loa sử dụng công nghệ giảm biến dạng âm thanh (Distortion Canceling) độc quyền từ Samsung.
Soundbar Sound+ MS750 anh 6
5 loa tweeter của Sound+ MS750 được cải tiến giúp mở rộng âm trường, khuếch đại không gian giải trí tối đa. Hơn nữa, bất kỳ tệp tin nhạc nào cũng sẽ được nâng cấp lên đến 32 bit cho trải nghiệm tốt hơn. Loa còn có tính năng Smart Sound Mode: tự động phân tích âm thanh và cân chỉnh chất lượng phát ra tốt nhất cho từng nội dung như nghe nhạc, xem phim hành động, chơi game...
Soundbar Sound+ MS750 anh 7
Người dùng đam mê nhạc thực thụ có thể tăng uy lực âm bass cho Soundbar Sound+ MS750 bằng cách bổ sung phụ kiện loa siêu trầm không dây SWA-W700.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm