Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 8 bản 256 GB xách tay bán tại Việt Nam

Samsung Galaxy Note 8 xách tay đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngoài lợi thế về mức giá tốt hơn bản chính hãng, Galaxy Note 8 xách tay đang có đủ 3 màu và thêm phiên bản 256 GB.

Samsung đã rất nỗ lực trong việc lấy lại cảm tình của người dùng sau sự cố Note 7 đáng tiếc. Hãng điện tử Hàn Quốc rất thành công khi giới thiệu phablet Samsung Galaxy Note 8 với nhiều cải tiến ở cả phần cứng và phần mềm. Vấn đề pin trên sản phẩm cũng được chú trọng để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Huca Mobile anh 1
Samsung Galaxy Note 8 xách tay Hàn Quốc đang tạo cơn sốt trên thị trường trong nước.

So với các dòng Samsung Galaxy Note tiền nhiệm, Note 8 đã thay đổi hoàn toàn diện mạo. Tuy học hỏi ngôn ngữ thiết kế của bộ đôi S8/S8 Plus nhưng Galaxy Note 8 lại mang đến vẻ ngoài nam tính hơn với các góc cạnh cong nhẹ. Đây còn là smartphone camera kép đầu tiên của Samsung.

Galaxy Note 8 mang đến cho người dùng trải nghiệm nội dung thú vị với màn hình cong vô cực 6,3 inch. Bên cạnh đó, hiệu năng của máy cũng được đánh giá cao với con chip Exynos 8895/Snapdragon 835 đi kèm thanh RAM 6 GB. Sản phẩm cũng mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB và 256 GB.

Huca Mobile anh 2
Chiếc bút S-Pen là điểm cộng lớn của Note 8.

Ngoài ra, không thể bỏ qua chiếc bút S-Pen tạo góp phần tạo nên thành công của dòng Note ngày hôm nay. So với các thế hệ trước, bút cảm ứng trên Note 8 có ngòi bút mảnh hơn và có thể cảm nhận hơn 4.000 lực nhấn khác nhau.

Galaxy Note 8 xách tay đã sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trước khi bản chính hãng được giới thiệu. Ngoài lợi thế về mức giá tốt, Note 8 xách tay đang bán tại Việt Nam có 3 phiên bản màu: đen (Midnight Black), xanh (Deep Sea Blue) và tím (Orchid Gray).

Huca Mobile anh 3
Cụm camera kép trên Note 8 được đánh giá cao cả về chất ảnh và tính năng được trang bị.

Anh Huy Cảnh, chủ cửa hàng Huca Mobile cho biết: "Samsung Galaxy Note 8 xách tay bản 64 GB được khách hàng chọn mua nhiều hơn các phiên bản còn lại. Lý do chủ yếu là vì bản chính hãng chưa có tùy chọn màu xanh và tím khói".

Huca Mobile anh 4
Samsung Galaxy Note 8 bản màu xanh đang rất hút khách hiện nay.

Cũng theo anh Cảnh, Galaxy Note 8 phiên bản dung lượng cao nhất 256 GB cũng đã có mặt trên kệ xách tay. Đối với phiên bản này, người dùng sẽ có hai tùy chọn màu đen và xanh.

Độc giả có thể tìm mua Samsung Galaxy Note 8 bản xách tay bản 64 GB và 256 GB tại hệ thống cửa hàng Huca Mobile hoặc trên website huca.vn.

Huca Mobile đang áp dụng chương trình ữu đãi - hoàn tiền mặt lên đến 3,5 triệu đồng cho khách hàng đặt trước Samsung Galaxy Note 8 chính hãng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng tặng Galaxy Note 8 cho thành viên fanpage. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Hệ thống cửa hàng Huca Mobile:

- 564 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: 09.6485.6485 

- 369 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM - Điện thoại: 0888.862.862

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm