Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ứng dụng công nghệ cao được Galaxy S8 khai thác

Nắm được ưu tiên của người dùng, Samsung đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ vừa ra mắt.

Bên cạnh ấn tượng về thiết kế, dưới đây là 3 tính năng mới được giới thiệu.

Màn hình vô cực

Theo thống kê, 76% người dùng smartphone truy cập Internet mỗi ngày bằng thiết bị của mình. Trong số đó có đến 24% người chỉ lên mạng bằng smartphone.

Nhu cầu sử dụng cao kéo theo đòi hỏi về smartphone với các đặc điểm: gọn nhẹ vừa tay, diện tích hiển thị rộng. Galaxy đem đến chế tác màn hình vô cực (Infinity Display) không khung viền, loại bỏ phím Home vật lý cho màn hình “vô cực”.

Samsung anh 1
Galaxy S8/S8+ có 2 phiên bản màn hình: 5,8 inch và 6,2 inch cùng chế tác Infinity Display liền mạch, giúp các thao tác đa nhiệm thuận tiện hơn.

Trên thiết kế mới này, người dùng có thể dễ dàng thao tác nhiều ứng dụng cùng lúc: xem video, email, tiện lợi sử dụng snap window để gán nội dung quan trọng lên góc màn hình. Ở những tác vụ phức tạp hơn, Samsung DeX sẽ kết nối Galaxy S8/S8+ với máy tính để bàn giúp người dùng chỉnh sửa, gửi và nhận thông tin nhanh chóng.

Trải nghiệm âm thanh

Hiện nay có 87% người dùng Internet thường xuyên nghe nhạc trực tuyến và cập nhật những bản hit. Tỷ lệ này ngang ngửa với mức sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam.

Trước đây, trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao luôn đồng hành với những thiết bị nghe nhạc chuyên dụng, gây ra không ít phiền toái. Galaxy S8/S8+ áp dụng công nghệ tân tiến với tai nghe đi kèm có hiệu suất cao, hybrid giảm tiếng ồn tốt hơn. Tai nghe được làm từ sợi kim loại chống rối, chất âm được bóc tách mượt mà, mang lại chất lượng âm thanh cao.

Samsung anh 2
Galaxy S8/S8+ có chất lượng sánh ngang những dòng tai nghe cao cấp trên thị trường với sự hỗ trợ từ thương hiệu AKG của Harman.

Đón đầu xu thế công nghệ mới

Theo khảo sát của Google, người Việt rất lạc quan với công nghệ mới. Cụ thể, có 59% người được khảo sát cho rằng điều này mang đến nhiều cơ hội hơn rủi ro. Người dùng cũng đặt nhiều kỳ vọng thiết bị của mình trở nên đa năng, đáp ứng nhu cầu công việc lẫn giải trí.

Bộ đôi vừa ra mắt của Samsung không nằm ngoài xu thế đó với trợ lý ảo Bixby. Tính năng này có thể ghi nhớ những thói quen của người dùng: tuyến đường hay đi qua, thời gian sinh hoạt, sở thích cá nhân… Qua đó giúp người dùng gọi xe, báo thức hoặc gợi ý những bài hát phù hợp.

Samsung anh 3
Để giao tiếp với Bixby, người dùng có thể lựa chọn việc điều khiển bằng giọng nói, cảm ứng chạm, hình ảnh hoặc văn bản.

Bộ đôi smartphone mang tính ứng dụng cao Galaxy S8/S8+ sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 4.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm