Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 trụ cột MU bị treo giò ở tứ kết lượt về Europa League

"Quỷ đỏ" giành chiến thắng trên sân khách, nhưng nhiều trụ cột ở hàng thủ sẽ phải nghỉ thi đấu do nhận đủ số thẻ phạt.

MU mat 3 tru cot o tu ket luot ve Europa League anh 1
Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước Granda ở tứ kết lượt đi Europa League rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội). Ở trận lượt về, "Quỷ đỏ" chỉ cần một kết quả hòa, thậm chí thua 0-1 để có thể góp mặt ở bán kết.
MU mat 3 tru cot o tu ket luot ve Europa League anh 2
Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khiến người hâm mộ lo lắng, khi lần lượt Scott McTominay, Luke Shaw và Harry Maguire bị treo giò ở trận lượt về vì nhận đủ số thẻ phạt.
MU mat 3 tru cot o tu ket luot ve Europa League anh 3
3 cái tên kể trên đều đang có phong độ cao, và là trụ cột trong đội hình Man Utd. Tấm thẻ vàng của Maguire ở phút 72 là quyết định có phần nặng tay của trọng tài Soares Dias, khi trung vệ sinh năm 1993 dường như không phạm lỗi với Roberto Soldado.
MU mat 3 tru cot o tu ket luot ve Europa League anh 4
Khoảnh khắc tỏa sáng của Marcus Rashford ở phút 31 mở màn cho trận thắng của MU. Tiền đạo người Anh trở thành cầu thủ Man Utd đầu tiên thời hậu Sir Alex Ferguson ghi từ 20 bàn trở lên trong 2 mùa liên tiếp. Cái tên gần nhất làm được điều này là Wayne Rooney (2008/09 và 2009/10). Lần đầu tiên từ mùa giải 1964/65, một cầu thủ MU ghi 8 bàn ở đấu trường châu Âu trong một mùa. Rashford đã ghi 6 bàn ở Champions League, 2 bàn tại Europa League.
MU mat 3 tru cot o tu ket luot ve Europa League anh 5
Bàn thắng của của Rashford có công lớn thuộc về Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển có 2 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay, và đều dành cho đồng đội mang áo số 10. Đồ họa: Minh Phúc.
MU mat 3 tru cot o tu ket luot ve Europa League anh 6
Bruno Fernandes khép lại ngày thi đấu thành công của MU với cú đá phạt đền chuẩn xác để ấn định thắng lợi 2-0. Thủ môn Rui Silva đã đoán đúng hướng, và chạm được tay vào bóng, nhưng vẫn không thể cứu thua cho Granada.
MU mat 3 tru cot o tu ket luot ve Europa League anh 7
Kể từ khi đến MU, Bruno đã được thực hiện 20 quả phạt đền, và anh chỉ đá hỏng một lần, đó là tình huống bỏ lỡ trong trận thắng 4-1 trước Newcastle vào tháng 10/2020.

Man Utd tăng giá bán Lingard

"Quỷ đỏ" sẵn sàng bán đứt Jesse Lingard cho West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Harry Maguire gồng gánh hàng thủ Man Utd

Sự ổn định của đội trưởng Harry Maguire là yếu tố quan trọng giúp hàng thủ Man Utd thi đấu khởi sắc trong 2 mùa gần đây.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm