Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tiểu tam gây ồn ào nhất Hollywood năm 2019

Trong năm 2019, đại gia đình Kardashian - Jenner và vợ chồng Justin Timberlake xảy ra lục đục vì có người thứ 3 chen vào hạnh phúc gia đình họ.

tieu tam hollywood 2019 anh 1
Hồi tháng 2, ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian phát hiện chồng Tristan Thompson lén lút qua đêm với Jordyn Woods - bạn thân Kylie Jenner. Sau vụ việc, cả gia tộc Kardashian - Jenner đã cắt đứt quan hệ với Woods và đuổi cô gái này ra khỏi nhà. Trước đó, Woods sống chung với nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ. 
tieu tam hollywood 2019 anh 6
Đầu tháng 10, Kylie Jenner và Travis Scott thông báo chia tay nhau dù đã có con chung, bé Stormi. Họ không tuyên bố rõ nguyên nhân nhưng dân mạng cho rằng rapper 28 tuổi đã ngoại tình với Rojean Kar, một nữ người mẫu nóng bỏng. Nhiều tài khoản phát hiện Scott và Kar liên tục check-in cùng địa điểm, đi chơi riêng với nhau và thậm chí là mặc đồ đôi, mang giày cặp. 
tieu tam hollywood 2019 anh 11
Alisha Wainwright bị chỉ trích khá nhiều khi công khai thân mật với Justin Timberlake trong cuộc gặp gỡ hôm 21/11. Khi được phỏng vấn, giọng ca Mirrors cũng thừa nhận anh đã lỡ "say nắng" bạn diễn. Chính vì vậy, anh phải viết dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân để xin lỗi vợ. Còn về phía Wainwright, cô không lên tiếng về ồn ào này. 
tieu tam hollywood 2019 anh 14
Người tình tin đồn của Justin Timberlake sở hữu vẻ ngoài cá tính, hoang dại. Mặc dù chia sẻ bản thân là người yêu thích sự kín đáo, Wainwright vẫn không ít lần đăng tải khoảnh khắc mặc áo tắm khoe đường cong trên tài khoản cá nhân.

Kylie Jenner chuộng đồ tắm màu sắc

Khoảng một năm trở lại đây, Kylie Jenner đã biến trang cá nhân của mình thành nơi khoe triệt để đường cong cơ thể trong những bộ đồ tắm sắc màu.











Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm