Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy và hành trình lọt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019

Hành trình Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 của Hoàng Thùy đã khép lại với thành tích top 20. Đây là vị trí xứng đáng cho nỗ lực của đại diện Việt Nam.

Hoàng Thùy nói tiếng Anh trôi chảy ở chung kết Miss Universe "Hãy nỗ lực, không ngừng ước mơ và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã làm được, bạn cũng vậy chứ?", Hoàng Thùy bày tỏ trên sân khấu Miss Universe.
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 3
Nhanh chóng hòa nhập với cuộc thi, cô chơi khá thân với đại diện Vương quốc Anh, Malaysia và Indonesia. Những cô gái này từng được Hoàng Thùy tặng váy áo, cà phê cho đến quan tâm, giúp đỡ. Riêng người đẹp Malaysia đã dành lời có cánh cho Hoàng Thùy: "Như người ta luôn nói, nhiều người sẽ bước qua cuộc đời bạn nhưng chỉ có tri kỷ thật sự mới để lại dấu chân trong tim bạn. Và trong vài ngày này Hoàng Thùy chắc chắn là người đó. Tôi yêu chị ấy nhiều và không thể chờ đợi để đến Việt Nam du lịch".
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 4
Sau buổi gặp gỡ Smile Train - tổ chức chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa cho những trẻ em bị sứt môi và vòm miệng, Hoàng Thùy đã kể về vết sẹo lớn trên trán đã khiến cô tự ti thế nào, cũng như cách để đối diện với khuyết điểm này. Khả năng tiếng Anh trôi chảy, dễ nghe giúp cô gái Thanh Hóa được khán giả ấn tượng. 
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 7
Hoàng Thùy bày tỏ: "Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả người dân Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Đây không phải chỉ vì tôi là Hoàng Thùy, mà còn là đại diện cho đất nước tôi. Tôi thấy biết ơn khi được mọi người tin tưởng và tôi hứa sẽ khiến các bạn tự hào".
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 13
Thậm chí, cô không hề lép vế khi đứng cạnh Hoa hậu Catriona Gray. Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, "nữ hoàng sắc đẹp Philippines" tỏa ra năng lượng tích cực và truyền đến nguồn cảm hứng lớn cho bất cứ ai tiếp xúc với cô ấy. 
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 14
Ở đêm bán kết 7/12, Hoàng Thùy đã hô vang và rõ hai tiếng Việt Nam. Cô cũng là thí sinh thi kết màn tất cả các phần, từ áo tắm cho đến dạ hội. Ở mỗi bước đi của Hoàng Thùy, khán giả nhìn thấy được sự nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng lại rất thu hút.
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 17
Sau H'Hen Niê, hai tiếng Việt Nam lại được hô vang trên sân khấu Miss Universe một lần nữa, với thành tích top 20 của Hoàng Thùy ở chung kết. Đây là vị trí xứng đáng cho những nỗ lực hơn một năm rèn luyện, trau dồi bản thân của Hoàng Thùy.

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019

Vượt qua 89 thí sinh đến từ khắp thế giới, người đẹp Nam Phi đã thể hiện khả năng xuất sắc và đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm