Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy nỗ lực trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh sau đêm thi bán kết. Vào 8h sáng mai (giờ Việt Nam), cô cùng 89 đối thủ sẽ bước vào chung kết xếp hạng.

Hoàng Thùy diễn áo tắm nóng bỏng ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy hô vang hai tiếng Việt Nam và tự tin trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội.
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu 2019 anh 3
Tại buổi giao lưu với truyền thông, cô thể hiện sự tự tin, hoạt ngôn khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Người đẹp Thanh Hóa bày tỏ: "Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả người dân Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Đây không phải chỉ vì tôi là Hoàng Thùy, mà còn là đại diện cho đất nước tôi. Tôi thấy biết ơn khi được mọi người tin tưởng và tôi hứa sẽ khiến các bạn tự hào".
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu 2019 anh 6
Hoàng Thùy bên đại diện Mỹ - Cheslie Kryst, đối thủ chiếm ưu thế lớn trên sân nhà. Theo thông báo, cô gái nào được bình chọn nhiều nhất trên trang chủ Miss Universe sẽ giành một suất vào top 20. Hiện, người hâm mộ đang gấp rút kêu gọi bình chọn cho Hoàng Thùy. 

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nhiều sự cố, Hoàng Thùy vẫn tỏa sáng

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 gặp nhiều rắc rối và hạn chế, nhưng điều đó không làm khó được đại diện Việt Nam. Hoàng Thùy được khen diễn tốt, tự tin ở vòng thi này.



Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm