Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 thiếu nữ ở TP.HCM đánh hội đồng nữ sinh 15 tuổi

Hai ngày nay, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút, ghi lại cảnh 3 thiếu nữ dùng đoạn cây đánh tới tấp vào một nữ sinh lớp 10.

Theo đó, hai ngày nay, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn một phút, ghi lại những hình ảnh về việc 3 thiếu nữ dùng đoạn cây đánh tới tấp vào một thiếu nữ khác ngồi trên nền nhà. Nạn nhân chỉ biết ôm mặt chịu trận, xin lỗi nhưng không được buông tha.

Thieu nu danh nhau TP.HCM anh 1

Clip nhóm thiếu nữ hành hung hội đồng người khác, khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Cắt từ clip.

Các thiếu nữ tham gia hành hung còn dùng mũ bảo hiểm và tay đánh vào đầu, vung chân đá vào cơ thể nạn nhân. Vừa đánh, các thiếu nữ vừa chửi thề. Thậm chí, nhóm còn rủ nhau “Lột đồ, đánh nhiều quá rồi!”.

Khi clip lan truyền trên mạng xã hội đã có rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ, bởi những cô gái còn rất trẻ nhưng hành xử côn đồ. Nhiều ý kiến đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý.

Từ thông tin cho rằng vụ việc xảy ra ở địa bàn huyện Củ Chi, công an địa phương phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác đã vào cuộc xác minh.

Bước đầu, công an xác định vụ việc xảy ra vào chiều ngày 30/8 vừa qua tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Nạn nhân trong clip là nữ sinh lớp 10, tên B.H., 15 tuổi.

Có 3 thiếu nữ tham gia hành hung và một người khác đứng gần, cầm điện thoại quay clip.

Hiện cơ quan chức năng mời làm việc đối với các thiếu nữ liên quan, có sự giám hộ của người lớn để xử lý theo quy định.

Phẫn nộ gã đàn ông đánh vợ ở Hà Giang Tối 13/6, đại diện UBND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết đang xác minh thông tin một người phụ nữ trên địa bàn tố bị chồng bạo hành vào chiều 13/6.

Nguyên nhân 12 thiếu nữ đánh nhau giữa đường ở Hà Nội

Lãnh đạo UBND phường Thanh Lương (quận Hai bà Trưng, Hà Nội) cho biết, công an đã mời 12 học sinh và người giám hộ đến công an phường làm việc.

Nguyên nhân thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị sát hại

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) đã xác định được nguyên nhân nghi phạm sát hại người yêu, chôn thi thể trong vườn.

Bi kịch thiếu nữ miền Tây bị bà ngoại và mẹ đẻ bán sang Trung Quốc

Thiếu nữ miền Tây bị bà ngoại và mẹ đẻ bán sang Trung Quốc với số tiền là một cây vàng cùng 150 triệu đồng tiền mặt.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/3-thieu-nu-o-tphcm-danh-hoi-dong-nu-sinh-15-tuoi-2326800.html

Đàm Đệ/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm