Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên nhân 12 thiếu nữ đánh nhau giữa đường ở Hà Nội

Lãnh đạo UBND phường Thanh Lương (quận Hai bà Trưng, Hà Nội) cho biết, công an đã mời 12 học sinh và người giám hộ đến công an phường làm việc.

Hình ảnh cắt từ clip.

Trưa 4/6, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo UBND phường Thanh Lương cho biết, qua làm việc, cơ quan công an xác định, vào khoảng 22h ngày 2/6, trước số nhà 141 Trần Khát Chân xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm nữ.

Lực lượng chức năng đã làm rõ 12 thiếu nữ liên quan đến vụ đánh nhau nêu trên và mời đến cơ quan công an làm việc cùng người giám hộ. 12 người đều là học sinh và thuộc hai nhóm khác nhau, một nhóm 4 người và nhóm còn lại có 8 người.

Trong hai nhóm này, có một nhóm ở phường khác, đến đánh nhau với các thiếu nữ trên địa bàn. Cả hai nhóm đều là học sinh lớp 9, 10, lãnh đạo UBND phường Thanh Lương thông tin.

Nguyên nhân vụ ẩu đả xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội. Hai nhóm nữ sinh đã hẹn gặp nhau đến khu vực đường Trần Khát Chân để giải quyết mâu thuẫn.

Công an đã yêu cầu các nữ sinh tham gia ẩu đả cam kết không tái phạm.

Nguyên nhân thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị sát hại

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) đã xác định được nguyên nhân nghi phạm sát hại người yêu, chôn thi thể trong vườn.

Chủ tịch Gia Lai phạt nữ quân nhân vi phạm nồng độ cồn 35 triệu đồng

Điều khiển phương tiện tham gia giao thông có nồng độ cồn 0,699 mg/L khí thở, nữ thiếu tá quân đội ở Gia Lai bị UBND tỉnh này xử phạt 35,6 triệu, tước giấy phép lái xe 23 tháng.

Bi kịch thiếu nữ miền Tây bị bà ngoại và mẹ đẻ bán sang Trung Quốc

Thiếu nữ miền Tây bị bà ngoại và mẹ đẻ bán sang Trung Quốc với số tiền là một cây vàng cùng 150 triệu đồng tiền mặt.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/nguyen-nhan-12-thieu-nu-danh-nhau-giua-duong-o-ha-noi-2287756.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm