Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên nhân thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị sát hại

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) đã xác định được nguyên nhân nghi phạm sát hại người yêu, chôn thi thể trong vườn.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị sát hại, trưa 20/4, Công an TP Hải Phòng thông tin, vào ngày 13/4, Công an huyện An Dương nhận được trình báo của người dân về việc cháu N.T.D. (SN 2009, trú tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng) bị mất tích.

An Duong Hai Phong anh 1

Sau khi sát hại thiếu nữ D., T. đã chôn ở vườn nhà. Ảnh: CACC.

Qua điều tra, Công an huyện An Dương xác định, ngày 12/4, cháu D. đi chơi cùng Lê Phong T. (SN 2009, trú xã An Hồng).

Nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn, đến ngày 19/4, Công an huyện An Dương đã triệu tập, làm việc với T.

T. khai nhận, ngày 12/4, T. đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến tranh cãi với N.T.D. tại nhà mình. T. đã đánh D. ngất. Sau đó, T. tiếp tục siết cổ nạn nhân đến tử vong rồi kéo ra vườn nhà chôn.

Xác định đây là sự việc nghiêm trọng, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với Công an huyện An Dương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tước danh hiệu Công an Nhân dân hai nữ cán bộ công an sử dụng ma túy

Công an Hải Phòng đã thực hiện quy trình để tước danh hiệu Công an Nhân dân đối với hai nữ cán bộ công an có mặt, tham gia "bữa tiệc" ma túy tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng.

4 tài xế bị bắt khi dừng ô tô, đánh bạc trên cao tốc

Tuần tra kiểm soát trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, CSGT phát hiện ô tô tải thùng kín đang dừng tại làn khẩn cấp, trên xe có 4 người đánh bạc.

Chủ tịch CLB Hải Phòng bị phạt 80 triệu đồng vì 'chiếm đất'

Trao đổi với Tiền Phong, ngày 6/3, quận Lê Chân cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính ông Văn Trần Hoàn, Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Phòng, 80 triệu đồng.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/nguyen-nhan-thieu-nu-15-tuoi-o-hai-phong-bi-sat-hai-2272505.html

Trọng Tùng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm