Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 smartphone selfie mới của Sony tại CES 2018

Bộ ba smartphone tầm trung mới của Sony tại CES 2018 có những thay đổi đáng kể về ngoại hình cũng như tính năng và trải nghiệm người dùng.

Tại CES 2018, ông lớn công nghệ của Nhật Bản tạo bất ngờ với 3 smartphone chuyên selfie.

Sony Xperia L2

Phiên bản Xperia L2 vẫn hướng đến nhóm người dùng trẻ như học sinh, sinh viên, thích giao lưu bạn bè và tương tác mạng xã hội nhiều. Máy sử dụng vi xử lý Mediatek MT6737T 1.45 GHz tương đồng với Xperia L1, tuy nhiên dung lượng RAM và bộ nhớ trong được nâng cấp thành 3 GB và 32 GB, dung lượng pin 3.300mAh tích hợp công nghệ quản lý pin thông minh của Sony. Cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt sau điện thoại.

Xperia L2 phục vụ tốt đối tượng thích chụp ảnh selfie lấy nhiều hậu cảnh khi sở hữu cảm biến 8 MP góc rộng 120 độ ở camera trước; trong khi camera chính dùng cảm biến kích thước 1/3.06 inch, 13 MP f/2.0, trang bị chế độ Chụp tự động cao cấp, nhận dạng thông minh, hỗ trợ tối đa việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Sony anh 1
Smartphone selfie Xperia L2 dành cho người dùng phổ thông của Sony.

Sony Xperia XA2

Là phiên bản smartphone thế hệ tiếp theo của model Xperia XA1, Xperia XA2 được tối đa hóa hiệu năng và camera. Một số thông số đáng chú ý của máy là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 630, RAM 3 GB, màn hình 5,2 inch Full HD 423 ppi, thiết kế tràn viền kèm kính cường lực Corning Gorilla Glass.

Camera sau sử dụng cảm biến cao cấp Exmor RS 23 MP f/2.0 cho hình ảnh tốt hơn nhiều khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, còn camera trước tích hợp cảm biến Exmor R 8 MP góc siêu rộng 120 độ để phục vụ nhu cầu selfie.

Với hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất cho trải nghiệm mượt mà, dung lượng pin 3.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và tích hợp công nghệ chăm sóc pin thông minh, smartphone tầm trung Xperia XA2 hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt và dài hơi cho người sử dụng.

Sony anh 2
Phiên bản smartphone thế hệ mới Sony Xperia XA2 có thiết kế sang trọng, thu hút ánh nhìn.

Sony Xperia XA2 Ultra

Phiên bản Xperia XA2 Ultra đặc biệt thu hút sự quan tâm tại CES 2018 lần này nhờ sự nâng cấp đáng kể vào tính năng selfie. Với camera selfie kép gồm cảm biến 16 MP f/2.0 kèm chống rung quang học (OIS) và cảm biến 8 MP góc rộng 120 độ, người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa 2 camera selfie này tùy mục đích sử dụng.

Xperia XA2 Ultra vẫn sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 630 và cảm biến camera sau Exmor RS 23MP nhưng có dung lượng RAM nhỉnh hơn - 4 GB. Màn hình lớn 6 inch Full HD, dung lượng pin 3.580 mAh, hỗ trợ Quick Charge 3.0 và hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Xperia XA2 và XA2 Ultra đều không bị cắt giảm phần quay 4K, slow-motion 120 fps và dải ISO được tăng lên mức 12.800, hỗ trợ chụp ảnh và quay phim trong bất kỳ điều kiện nào.

Sony anh 3
Smartphone selfie kép Xperia XA2 Ultra là tâm điểm Sony mang đến CES 2018.

Không chỉ có phần cứng được nâng cấp đáng kể mà thiết kế bộ ba smartphone mới của Sony cũng có sự thay đổi đáng chú ý. Phần viền trên dưới của máy được thu gọn 7 mm để tạo vẻ cân đối. Màn hình tràn viền kết hợp đường nét thân máy cao cấp với chiều dài hai cạnh được bo tròn, các góc máy được vát kim cương CNC đem lại cảm giác bắt mắt và sang trọng.

Sony anh 4
Thiết kế sang trọng kết hợp tính năng cao cấp mang hơi thở mới cho dòng Sony Xperia đình đám.

Tất cả phiên bản thế hệ mới của Sony được ra mắt tại CES 2018 đều được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng, được xếp thẳng hàng với cụm camera chính, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho dòng Xperia.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm