Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 smartphone chụp ảnh đẹp, giá tốt của Oppo

Hướng tới phân khúc người dùng trẻ, Oppo giới thiệu nhiều điện thoại có camera chuyên nghiệp và mức giá tầm trung dưới 10 triệu đồng.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013, Oppo được các nhà bán lẻ đánh giá tốt nhờ đầu tư cao vào sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người dùng trẻ.

F1 Plus: Camera trước 16 MP

F1 Plus hỗ trợ bộ đôi camera 16 MP và 13 MP, khẩu độ đạt f/2.0 và f/2.2. Camera sau có tính năng tự động lấy nét và sở hữu nhiều chế độ chụp như panorama, làm đẹp, hẹn giờ…

Công nghệ Hi-light Camera xử lý ảnh ngay trên phần cứng thay vì sử dụng thuật toán kỹ thuật số, nên camera nhạy sáng hơn 4 lần, dải tương phản động rộng hơn 2 lần và chụp ảnh ít nhiễu hơn 4 lần so với các camera tiêu chuẩn khác. Công nghệ Beautity 4.0 đã được hãng thử nghiệm trong nửa năm với 150 bản mẫu trước khi chính thức cập nhật vào F1 Plus.

Oppo F1 Plus nổi bật với khả năng selfie.

 

Điểm yếu của F1 Plus nằm ở vi xử lý, khả năng xử lý đồ hoạ của chip MediaTek 6755 8 nhân 2.0 GHz chỉ dừng lại mức tầm trung. Trong phân khúc smartphone 9-10 triệu đồng, F1 Plus có RAM lớn và camera selfie tốt hơn, nhưng dung lượng pin không bằng.

F1 Plus là thiết bị chụp ảnh tốt và mức giá phù hợp với người dùng trẻ.

 

F1s: Camera chuyên nghiệp giá 6 triệu đồng

Được coi là bản thu gọn giá tốt của F1 Plus, Oppo F1s có 30.000 đơn đặt hàng chỉ sau một tuần. Máy cung cấp trải nghiệm camera chuyên nghiệp, tiếp tục chú trọng khả năng selfie với camera trước 16 MP.

Ốp lưng và gậy selfie đa năng là quà tặng của Thế giới di động cho người mua.

 

Ngoài ra, hãng còn trang bị nhiều cài đặt cho camera như chế độ nhận diện giọng nói, lòng bàn tay hoặc hẹn giờ, beautify 4.0, selfie panorama. Màn hình F1s phát ra ánh đèn flash giúp khuôn mặt sáng hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Sức hút F1s còn đến từ nhiều khuyến mãi đi kèm và cơ hội gặp gỡ Sơn Tùng M-TP trong ngày mở bán sản phẩm.

Ốp lưng và gậy selfie đa năng là quà tặng của Thế giới di động cho người mua.

 

Neo7/Neo 9: Máy 2 sim, chụp tốt

Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, bộ đôi Oppo Neo 7 và Neo 9 (Oppo A37) nổi bật với thiết kế thời trang, trẻ trung. Máy được nhiều bạn trẻ chú ý bởi khả năng chụp ảnh tốt của camera trước. Oppo Neo 9 có khung bằng kim loại, mặt lưng nhựa, thiết kế liền mạch nguyên khối. Bộ đôi này hỗ trợ 2 sim. Neo 7 dùng khe sim nano và micro, còn 2 khay của Neo 9 đều tiếp nhận nano sim.

Oppo Neo 7, Neo 9 có mức giá dễ chịu và thiết kế bắt mắt, camera selfie sắc nét.

 

Trong tháng Oppo tại Thế giới di động (thegioididong.com), khách hàng mua điện thoại Oppo sẽ nhận phần quà hữu ích như gậy selfie hoặc ốp lưng cá tính. Cùng chương trình trả góp với lãi suất 0% và thủ tục đơn giản, người dùng dễ dàng sở hữu smartphone Oppo. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm