Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết sở hữu ảnh selfie độc đáo cùng OPPO

Với những gợi ý thú vị về cách kết hợp OPPO F1s và gậy selfie, nhóm nhạc Monstar đã bày fan cách selfie chuẩn để dễ dàng có được các bức ảnh với góc chụp độc đáo, mới lạ.

Vừa qua, các chàng trai dễ thương của nhóm nhạc Monstar khiến giới trẻ thích selfie hào hứng khi tung ra MV #BabyBaby phiên bản selfie với lối vẽ 2D độc đáo. Ngoài những cảnh quay sinh động, MV còn có nhiều hình ảnh đầy sắc màu và đáng yêu.

Nếu để ý, khán giả sẽ thấy cũng trong phiên bản MV mới này, lời ca khúc #BabyBaby có thay đổi về nội dung khá thú vị, mới lạ như: “Baby sao trái tim này lại loạn nhịp như vậy, tâm trí không thể kiểm soát được khi bỗng nhìn thấy một chuyên gia selfie có ảnh ngay khi giơ bàn tay, mà làm đầu óc anh ngẩn ngơ cứ như đang trên mây…”.

MV còn sự góp mặt của những chiếc case (ốp lưng) điện thoại đầy màu sắc kèm slogan chất như “Chẳng lo gì, chỉ lo già”; “Lao động hăng say, vận may sẽ đến”... Sau khi xem MV, nhiều fan muốn biết cách để sở hữu những chiếc ốp lưng hợp thời trang, đầy cá tính và gậy selfie năng động như Monstar.

Câu trả lời có tại Thế Giới Di Động trong tháng 10. Đến bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động nào và mua một trong 5 sản phẩm hút khách của OPPO là: F1 Plus, F1s, Neo 7s và A37, khách hàng có thể sở hữu ngay gậy selfie tripod tiện dụng hoặc ốp lưng với slogan cá tính. Đặc biệt, ngoài kết nối Bluetooth, gậy selfie 3 trong một này còn có chức năng như một giá đỡ, giúp người dùng rảnh tay xem phim, nghe nhạc. Gậy có góc quay 360 độ, giúp người dùng thỏa sức selfie với nhiều góc hình độc đáo. Trong khi đó, bộ ốp lưng có 10 mẫu với 10 slogan không đụng hàng.

Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn có thêm ưu đãi đối với những khách hàng muốn sở hữu bộ quà tặng thời trang nhưng chưa đủ điều kiện tài chính. Theo đó, khách hàng có thể tiếp tục tiết kiệm hàng tháng mà vẫn có thể mua ngay một sản phẩm OPPO nhờ chương trình trả góp 0% lãi suất. Chỉ cần hoàn thiện hồ sơ, sau 30 phút, khách đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại OPPO cùng bộ quà tặng hấp dẫn. Các sản phẩm phân phối tại Thế Giới Di Động đều được bảo hành chính hãng.

Chương trình kéo dài đến 31/10. Xem thêm thông tin tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm