Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 quý ông Vbiz gãy chân, đứt dây chằng vì đam mê đá bóng

Niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn của các nghệ sĩ đôi khi lại khiến họ khó tránh khỏi việc phải đối mặt với những chấn thương trên sân cỏ.

Giữa năm 2013 sau một pha tranh bóng trên sân đã dẫn tới chấn thương nghiêm trọng cho nghệ sĩ Tự Long. Sau ca chấn thương này anh đã được các bác sĩ chẩn đoán đứt dây chằng đầu gối và chỉ định phải phẫu thuật.
Nghệ sĩ hài Tự Long là một fan cuồng của môn thể thao vua. Anh thường rủ bạn bè cùng đá bóng khi có thời gian rảnh. Tuy nhiên, giữa năm 2013, sau một pha tranh bóng trên sân, Tự Long bị chấn thương nghiêm trọng. Bác sĩ chẩn đoán anh bị đứt dây chằng đầu gối và chỉ định phải phẫu thuật.

Sau một thời gian dài tạm gác cơn đau sang một bên vì bận rộn với công việc, cuối cùng Tự Long cũng phải nhập viện làm phẫu thuật. Khá đông bạn bè nghệ sĩ đã tới bệnh viện thăm hỏi, động viên nghệ sĩ hài nổi tiếng. Mặc dù nằm trên giường bệnh và không thể đi lại nhưng Tự Long vẫn có những cử chỉ hài hước, hóm hỉnh để chọc cười bạn bè.

Sau khi ca mổ nối đây chằng cho Tự Long diễn ra thành công tại bênh viện 108 người bạn thân thiết của anh là danh hài Xuân Bắc cũng đã tới thăm và viết tặng cho Tự Long một bài thơ chúc anh sớm hồi phục với nội dung rất hài hước:
Người bạn thân của Tự Long là Xuân Bắc thậm chí còn làm một bài thơ con cóc tặng anh: "Tự Long đang phải mổ chân/Bác sĩ chẩn đoán đứt gân dây chằng/Thế mà vẫn diễn rất hăng/Mùng một tháng sáu mấy tăng một ngày/Lại còn chẳng ngại uống say/Anh em ở Mát lăn quay cả chùm/Đi Nga về mới nhập viện/Thương thằng em quá!".

Xem thêm tin: Danh hài Tự Long nhập viện vẫn xì tin

Người đàn em và cũng là "cạ cứng" của Tự Long trên nhiều sân khấu hài là Thành Trung cũng phải nhập viện vì chấn thương tương tự. Bên cạnh công việc của một diễn viên hài, Thành Trung còn là một cầu thủ đá phủi quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Hà thành. 

Chấn thương này xảy đến với Thành Trung từ hồi đầu tháng 8/2013. Tuy nhiên, phải một tuần sau đó anh chàng mới thu xếp được công việc để tiến hành nhập viện và xử lý chấn thương một cách cẩn thận. Chia sẻ trên trang cá nhân ngay trước ca mổ, Thành Trung cho biết: "Nếu mình nhớ không nhầm thì từ bé đến giờ, đây là lần đầu tiên mình vào bệnh viện với tư cách là bệnh nhân. Mong mọi chuyện sẽ suôn sẻ và bình an". 

Vừa hồi phục, Tự Long lại có mặt trong phòng bệnh để động viên Thành Trung. Một điều đặc biệt khác là cả hai cùng bị chấn thương ở chân trái.

Xem thêm tin: Thành Trung xì tin cùng Tự Long sau ca mổ chân

Tối 10/7, siêu mẫu Vĩnh Thụy phải nhập viện sau cú va chạm mạnh trên sân bóng. Bạn bè thân thiết của siêu mẫu đã thay anh liên tục cập nhật tình hình trên trang cá nhân để gia đình và đặc biệt là mẹ của Vĩnh Thụy biết được tình hình khi đang ở xa.

Xem thêm tin: Siêu mẫu Vĩnh Thụy gãy chân nghiêm trọng vì đá bóng

Ngay sau khi nhập viện Vĩnh Thụy cũng liên tục cập nhật những hình ảnh về tình trạng của mình trên trang cá nhân. Qua những bức ảnh chụp X-quang người hâm mộ có thể thấy chấn thương của Vĩnh Thụy được xếp vào loại rất nặng, cần thời gian dài điều trị và phục hồi.

L.H (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm