Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Vĩnh Thụy gãy chân nghiêm trọng vì đá bóng

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thấy những hình ảnh chấn thương nghiêm trọng của nam diễn viên "Thần tượng" trên trang cá nhân.

Tối 10/7, siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến nhiều khán giả lo lắng khi đọc được dòng thông báo anh bị chấn thương rất nặng kèm theo hình ảnh đang nằm trong viện và đang chờ chụp X-quang để chẩn đoán. 

Vĩnh Thụy chia sẻ tình hình trên trang cá nhân.
Hình ảnh Vĩnh Thụy bị chấn thương nghiêm trọng khiến nhiều khán giả lo lắng. 

Qua những tấm hình được đăng tải, người hâm mộ càng thêm sốt sắng vì chấn thương của Vĩnh Thụy được xếp vào loại rất nặng, cần thời gian dài điều trị và phục hồi. Lý do khiến anh bị gãy chân là do những va chạm trong một trận đấu bóng vào chiều cùng ngày. Bạn bè thân thiết của siêu mẫu đã thay anh liên tục cập nhật tình hình trên trang cá nhân để gia đình và đặc biệt là mẹ của Vĩnh Thụy biết được tình hình khi bà đang ở xa.

Sau những va chạm trên sân cỏ, chấn thương của Vĩnh Thụy không hề nhẹ. 
Vĩnh Thụy nén cơn đau trong lúc chờ bác sĩ mổ. 

Đây được xem là một điều đen đủi đối với Vĩnh Thụy khi anh vừa có sự trở lại ấn tượng vào năm 2013 sau một thời gian dài vắng bóng showbiz. Anh tham gia nhiều lĩnh vực giải trí như đảm nhận vai diễn trong phim Thần tượng, đóng MV cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà, là nam người mẫu mở màn show Đỗ Mạnh Cường và hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang Việt. Tháng 1/2014, Vĩnh Thụy nhận danh hiệu Người mẫu xuất sắc châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng.

Hoàng Ca

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm