Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 pha xử lý bóng đỉnh cao của tiền vệ MU

Tuyển thủ người xứ Wales, Ryan Giggs cho thấy "gừng càng già càng cay", thể hiện kinh nghiệm của mình để đưa MU vào vòng 5 Cúp FA.

3 pha xử lý bóng đỉnh cao của tiền vệ MU

Tuyển thủ người xứ Wales, Ryan Giggs cho thấy "gừng càng già càng cay", thể hiện kinh nghiệm của mình để đưa MU vào vòng 5 Cúp FA.

Thêm một lần nữa lão tướng Ryan Giggs không làm HLV Ferguson thất vọng. Trong trận gặp Fulham ở vòng 4 Cúp FA, tiền vệ 39 tuổi này ra sân từ đầu. Ngay ở phút thứ 3, Ryan Giggs đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên chấm phạt đền, ghi bàn đưa MU vượt lên dẫn trước. Cần phải nhắc thêm rằng nhiệm vụ sút penalty luôn được giao cho Wayne Rooney.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Ro10 gặp ác mộng với những cú sút 11m (thực hiện không thành công 5/9 lần gần đây), Sir Alex buộc phải đặt niềm tin vào Giggs. Bản lĩnh và kinh nghiệm giúp lão công thần của Quỷ đỏ không gặp khó khăn khi đối đầu với thủ môn của Fulham. Trước khi nhường chỗ cho Valencia ở phút 70, những pha xử lý bóng mẫu mực của Giggs đem đến sự hưng phấn cho cầu thủ trẻ MU.

Khống chế bóng tinh tế

Sau cú đổi cánh của Anderson, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs dừng bóng điệu nghệ ngay sát đường biên dọc. Pha bóng này giúp CĐV nhớ đến thời kỳ MU vẫn còn trong đội hình "thế hệ vàng 1992" với những tình huống tấn công đổi cánh liên tục.

Xử lý bóng điệu nghệ

Được bố trí đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm, Anderson có trận đấu thành công khi kết hợp cùng với Carrick. Trong pha bóng diễn ra ở phút 36 khi MU đang dẫn trước Fulham 1-0, tuyển thủ người Brazil dùng kỹ thuật vượt qua hai cầu thủ đối phương trước khi chuyền bóng cho đồng đội.

Đánh gót kỹ thuật

Tình huống diễn ra ở phút 51 của trận đấu với cú đánh gót chuyền bóng cho đồng đội của Ryan Giggs. Sự chính xác và điềm tĩnh của tiền về kỳ cựu này trở thành chỗ dựa về mặt tinh thần cho các cầu thủ đàn em.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm