Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đánh bại Fulham trong trận đấu mưa bàn thắng

Sau 10 phút đầu hiệp 2, Rooney và Chicharito thay nhau ghi bàn, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vượt qua vòng 4 Cúp FA. Chiến thắng ấn tượng 4-1 cho thấy sức mạnh vượt trội của MU trước Fulham.

MU đánh bại Fulham trong trận đấu mưa bàn thắng

Sau 10 phút đầu hiệp 2, Rooney và Chicharito thay nhau ghi bàn, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vượt qua vòng 4 Cúp FA. Chiến thắng ấn tượng 4-1 cho thấy sức mạnh vượt trội của MU trước Fulham.

Red Devils chuẩn bị khá kỹ cho trận đấu ở vòng 4 Cúp FA gặp Fulham. Suốt một tuần qua, HLV Ferguson cùng các học trò có những buổi tập tại Qatar nhằm tránh cái lạnh ở Anh và tạm quên đi trận hòa đáng tiếc 1-1 trước Tottenham. Việc đón tiếp đối thủ ưa thích Fulham ngay tại Old Trafford (thắng 9 trận gần đây) là điều kiện lý tưởng để các cầu thủ MU tìm lại niềm vui.

MU giành chiến thắng 4-1 trước Fulham ở vòng 4 Cúp FA.

Khi trận đấu giữa hai đội mới chỉ bước sang phút thứ 2, Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ tình huống phạt góc, Hughes để bóng chạm tay trong khu vực 16m50, và trọng tài quyết định cho CLB áo đỏ thành Manchester được hưởng quả penalty. Trên chấm phạt đền, lão tướng Ryan Giggs hoàn thành nhiệm vụ, mở tỷ số cho MU.

Sớm ghi bàn thắng dẫn trước, các học trò của HLV Ferguson càng thi đấu tự tin. Không bất ngờ khi thế trận trên sân trong những phút sau đó thuộc quyền kiểm soát của MU. Phút 15, Luis Nani băng xuống và dứt điểm ở góc hẹp, nhưng thủ môn Schwarzer kịp thời khép góc bắt gọn cú sút của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Chỉ sau đó 5 phút, Wayne Rooney có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng đáng tiếc là pha bắt volley của Ro10 lại không thể đánh bại được thủ môn Schwarzer. Ở tình huống tấn công ngay sau đó, đến lượt Luis Nani dứt điểm không thành công khi cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Tình huống Hughes để bóng chạm tay.

Phút 30, Giggs tạt cánh vào khu vực 16m50, Rooney băng vào đệm bóng, nhưng đáng tiếc là tiền đạo người Anh lại không khuất phục được Schwarzer. Trong những phút còn lại của hiệp 1, MU tổ chức khá nhiều pha lên bóng nguy hiểm, nhưng các cầu thủ chủ nhà chưa thể đưa bóng vào lưới Fulham thêm một lần nữa.

Khi trận đấu trở lại sau giờ nghỉ, MU nhanh chóng chiếm quyền chủ động trên sân. Phút 47, xuất phát từ pha chuyền vào của Luis Nani bị cản phá, bóng đến vị trí của Rooney, nhưng tiền đạo số 10 của Quỷ đỏ lại dứt điểm cận thành trúng chân hậu vệ Fulham.

Trong vòng 2 phút từ 50 đến 52, MU dễ dàng ghi hai bàn thắng do công của cặp tiền đạo ở trận này, Rooney và Chicharito. Nhận đường chuyền chọc khe chính xác của Anderson, Ro10 vượt qua một hậu vệ của đội khách trước khi tung cú sút quyết đoán đánh bại Schwarzer, nâng tỷ số lên 2-0. Ở tình huống tấn công ngay sau đó, Chicharito thực hiện cú volley cận thành gia tăng cách biệt cho MU.

Đến phút 65, tỷ số của trận đấu được nâng lên thành 4-0 sau pha dứt điểm của Chicharito trúng chân Hughes làm bóng đổi hướng khiến Schwarzer không kịp cản phá. Sau đó, Fulham điều chỉnh đội hình thi đấu, và quyết định thay đổi nhân sự của HLV Martin Jol đã phát huy hiệu quả. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải ở phút 77, Hughes lên tham gia tấn công, đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số xuống 1-4 cho đội khách. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì các học trò của HLV Martin Jol làm được ở trận này. Giành chiến thắng một cách thuyết phục, MU thêm một lần nữa thể hiện được sức mạnh vượt trội trước Fulham.

Đội hình ra sân trong trận đấu

MU: De Gea; Rafael, Jones, Smalling, Evra; Nani, Anderson (Kagawa, 70'), Carrick (Scholes, 61'), Giggs (Valencia, 70'); Rooney, Hernandez.

Fulham: Schwarzer; Riether, Hangeland, Hughes, Riise; Duff (Rodallega, 61'), Sidwell, Baird (Karagounis, 46'), Kacaniklic; Ruiz (Dejagah, 70'); Berbatov.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm