Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 người thoát nạn trong vụ cháy nhà 3 tầng ở Hà Nội

Sáng sớm 16/7, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà cao tầng kết hợp kinh doanh nằm trong ngõ 1194 đường Láng (Đống Đa, Hà Nội). May mắn, 3 người ngủ bên trong thoát nạn.

Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 2h cùng ngày, người dân phát hiện có cháy tại ngôi nhà 3 tầng nằm trong ngõ 1194 đường Láng (Đống Đa, Hà Nội).

Tiếp nhận tin báo, lực lượng PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa có mặt tại hiện trường chữa cháy, cứu nạn. Không lâu sau đó, đám cháy được dập tắt.

Thời điểm xảy ra sự việc bên trong nhà có 3 người ngủ ở tầng 3 đã thoát nạn.

Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn cao 3 tầng, tầng một là nơi kinh doanh hàng hóa, tầng hai là kho chứa đồ và tầng 3 là nơi ở. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Trước đó, khoảng 18h ngày 15/7, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng 29 chung cư Lạc Hồng (địa chỉ Lô CT03B Khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội). Lúc này, cán bộ, chiến sĩ PCCC&CNCH mang theo trang thiết bị đi thang bộ lên tầng 29 để trinh sát đám cháy, và tiếp cận hiện trường dập lửa.

Nguyên nhân ban đầu do người dân bất cẩn đun nước trên bộ bàn ghế sofa rồi để quên, đi ra ngoài không tắt dẫn đến gây cháy.

Đời thường của chàng trai đập tường cứu người trong vụ cháy ở Hà Nội Sau khi dũng cảm đập tường cứu người trong vụ cháy ở phố Trung Kính (Trung Hoà, Hà Nội), Đồng Văn Tuấn trở về với cuộc sống thường nhật, chạy xe ôm công nghệ...

Hàng xóm kể phút cứu người bất thành vụ cháy nhà 3 mẹ con tử vong

Phát hiện nhà hàng xóm xảy ra cháy, ông B. cùng người thân và người dân xung quanh dùng hơn 30 bình chữa cháy, nhưng không thể khống chế được ngọn lửa.

Cháy nhà ở TP.HCM, 3 mẹ con tử vong

Cháy lớn tại căn nhà 2 tầng nằm trong hẻm ở quận Gò Vấp, TP.HCM kèm nhiều tiếng nổ khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

Khói lửa bao trùm xưởng gỗ ở vùng ven TP.HCM

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy xưởng gỗ pallet rộng hàng trăm m2 ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

https://tienphong.vn/ha-noi-3-nguoi-thoat-nan-trong-vu-chay-nha-3-tang-luc-rang-sang-post1655361.tpo

Thanh Hà/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm