Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mẹo thời trang cần biết để trở thành quý ông lịch lãm

Trái với phong cách nổi loạn và thoải mái ở tuổi 20 là những bộ trang phục lịch lãm khi cánh mày râu trưởng thành hơn. Vậy chọn đồ thế nào để trở thành một quý ông đích thực?

Để “lột xác" từ một chàng trai cá tính sang một quý ông lịch lãm, bạn sẽ cần một vài gợi ý nhỏ dưới đây.

Luôn có ít nhất một bộ suit may đo

Không ngoa khi nói rằng suit là tiêu chí đầu tiên giúp những chàng trai đôi mươi “chốt hạ” mọi phong cách lịch lãm, sang trọng chuẩn quý ông. Vì thế, một bộ suit được may đo kỹ từng đường kim mũi, với chất liệu co giãn tốt sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo.

LexShoes anh 1

Một bộ suit chất lượng thể hiện đẳng cấp của một quý ông.

Đầu tư một đôi giày tốt

Nhiều người quan niệm “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời”. Vì vậy, thay vì chọn mua những đôi giày thể thao năng động hay sandal tiện lợi, bạn nên đầu tư đôi giày da chỉn chu, giúp tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục.

Bên cạnh tác dụng bảo vệ đôi chân, một đôi giày da sẽ giúp bạn thể hiện sự thời thượng và gu thời trang ấn tượng, từ đó dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

LexShoes anh 2

“Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời” là quan niệm của nhiều tín đồ thời trang.

Không quên kết hợp phụ kiện thời trang

Bên cạnh sự chỉn chu của bộ suit và giày da, để mang đến vẻ bề ngoài lịch lãm, bạn cần học cách hợp các loại phụ kiện với nhau. Phái mạnh không có quá nhiều lựa chọn phụ kiện thời trang như phái đẹp. Tuy nhiên, những item phổ biến như đồng hồ, mắt kính, thắt lưng và ví da vẫn có thể trở thành điểm nhấn cho tổng thể trang phục của cánh mày râu. Dù bận cũng nên nhớ rằng, phụ kiện tuy được đặt cuối cùng nhưng lại là điều đầu tiên được chú ý tới khi nhìn vào tổng thể trang phục.

LexShoes anh 3

Đồng hồ, ví là phụ kiện không thể thiếu của các quý ông hiện đại.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may đo các sản phẩm như vest, suit, áo mangto, sơ mi và quần âu, xưởng may Khánh Nguyễn là địa chỉ tin cậy của các quý ông. Với sự đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc, xưởng may Khánh Nguyễn mang đến nhiều chọn lựa, giúp bạn sở hữu những item thời trang ưng ý, vừa vặn với dáng người mà không cần phải đến tận nơi may đo.

LexShoes anh 4

Các sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Bên cạnh một bộ suit lịch lãm không thể thiếu một đôi giày da kết hợp cùng các phụ kiện thời trang sành điệu. Một đôi giày có thể định hình được phong cách và nói lên được bạn là ai, từ đâu tới và tính cách như thế nào. Không chỉ đem đến vẻ ngoài sang trọng, nhã nhặn cho phái mạnh, đôi giày da còn mang đến sự tự tin và thần thái của một quý ông thành đạt.

LexShoes là thương hiệu chuyên các sản phẩm da nam như giày da, ví da, phụ kiện da với chất liệu hoàn toàn từ da bò nguyên tấm, hứa hẹn là những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

LexShoes anh 5

Các mẫu giày da được nhấn nhá bằng những đường chỉ tinh tế, tôn lên sự sang trọng.

LexShoes và Khánh Nguyễn là các thương hiệu sở hữu những sản phẩm “made in Vietnam”, đáp ứng đa dạng nhu cầu về hàng hóa của khách hàng trong nước. Độc giả tham khảo chi tiết các sản phẩm của xưởng may Khánh Nguyễn và thương hiệu đồ da LexShoes tại website xuongmaykhanhnguyen.com - lexshoes.com.

Xưởng may Khánh Nguyễn - LexShoes

Địa chỉ: Số 6 ngõ 66B Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Hotline: 0961010055 - 0961010066 - 0961010077 - 0976799960.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm