Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do khiến vỏ thép trên iRevo hấp dẫn

Cùng điểm qua lý do mà rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn smartphone vỏ thép hiện nay.

iRevo - chiếc smartphone thương hiệu Việt được cấu tạo từ hợp kim thép Austenitic đầu tiên tại Việt nam đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng trong nước.

Thiết kế sang trọng, nam tính

iRevo được thiết kế bán nguyên khối bằng kim loại với phong cách tối giản. Với sự độc đáo này, sản phẩm có vẻ bề ngoài sang trọng, mạnh mẽ và hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của thiết kế nguyên khối trước đây. Người dùng vẫn có thể tháo nắp lưng để thay sim, thẻ nhớ, hoặc việc sửa chữa, thay thế linh kiện nếu có cũng được thực hiện dễ dàng.

Bên cạnh thiết kế sang trọng, nam tính, iRevo còn đem lại cảm giác đặc biệt khi cầm trên tay.

Với vỏ kim loại, smartphone này đem lại cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn, đằm tay. Các đường nét ở viền máy được gia công một cách tỉ mỉ, chi tiết tạo đem lại sự mịn màng khi vuốt qua các cạnh của máy, giúp sử dụng máy trong thời gian dài vẫn thoải mái, không bị cấn tay. Hơn nữa vỏ kim loại còn có độ lạnh khiến cho cảm giác cầm rất đặc biệt mà các chất liệu như nhựa hoặc kính không thể có được. Thiết kế này còn giúp iRevo phù hợp với trang phục công sở hoặc phong cách ăn mặc lịch lãm, đem lại sự tự tin cho người dùng khi sử dụng smartphone ở chỗ đông người hoặc khi gặp đối tác.

Độ bền ấn tượng

Với thói quen hằng ngày, nhiều người thường xuyên nhét nhầm chùm chìa khóa, bút, hay các vật dụng nhỏ nhưng cứng khác vào cùng túi đựng điện thoại làm máy bị trầy xước. Tuy nhiên, với sản phẩm việc này là không thể xảy ra. Sản phẩm có bộ khung vỏ làm bằng hợp kim thép Austenitic siêu bền, gần như vô hại với các tác động vật lý thông thường. Thậm chí đánh rơi máy khi đang sử dụng trên đường hoặc từ mặt bàn xuống, các cạnh của iRevo hầu như không bị xước xát hay móp méo, máy vẫn hoạt động tốt. Với đặc điểm này, người dùng sẽ không phải lo lắng, sợ hỏng hóc mỗi khi có trẻ nhỏ nghịch chiếc smartphone của mình.

Với bộ khung bằng thép Austenitic, iRevo không dễ bị hư hỏng với các tác động vật lý thông thường.

Bảo vệ hoàn hảo linh kiện

Chính nhờ bộ khung vỏ bằng hợp kim thép siêu bền, linh kiện bên trong iRevo được bảo về một cách hoàn hảo. Hơn nữa, các bộ vi xử lý, bảng mạch, chi tiết bên trong máy được bố trí hợp lý, gọn gàng liên kết với nhau tạo thành một khối thống nhất cũng góp phần tăng cường khả năng chịu lực của chiếc điện thoại. Cấu trúc này giúp sản phẩm rất chắc chắn và cứng cáp, không thể bị cong vênh như vỏ nhôm. Theo ghi nhận tại các trung tâm bảo hành của HKPhone, hơn 3 tháng kể từ ngày ra mắt đến nay, bộ phận này tiếp nhận chưa đến 10 trường hợp máy gặp hư hại vật lý.

Bên cạnh việc bảo vệ nội thất bên trong tốt, bộ khung vỏ bằng kim loại còn có ưu điểm là dẫn nhiệt tốt, chính vì vậy các linh kiện tản nhiệt rất nhanh khi hoạt động trong thời gian dài, không gây ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như giảm tuổi thọ linh kiện. Theo nghiên cứu, linh kiện của những chiếc smartphone vỏ kim loại bền hơn đến 70% so với vỏ nhựa.

Bộ khung thép bảo vệ hoàn hảo các linh kiện bên trong máy.

Bên cạnh đó, HKPhone còn đưa đến người tiêu dùng chương trình “14 ngày đổi máy” giúp khách hàng có thể đổi sang máy khác nếu sản phẩm bị lỗi hoặc vì bất kỳ lý do gì khiến họ không hài lòng. Với những ưu điểm vượt trội cùng chính sách bảo vệ tối đa lợi ích khách hàng, mức giá 5.200.000 đồng chắc chắn iRevo sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. 

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm