Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chiều lòng thượng đế của thương hiệu smartphone Việt

Sử dụng linh kiện của nhà sản xuất hàng đầu thế giới nhưng có giá bán chỉ 3,65 triệu đồng, HKPhone đang muốn lấy lòng người tiêu dùng bằng smartphone Racer INNO mới ra mắt.

Racer INNO là sản phẩm mới nhất của HKPhone xuất hiện vào cuối tháng 9. Thương hiệu điện thoại Việt dường như quyết định “thay máu” sản phẩm, bằng cách sử dụng dòng chip Snapdragon danh tiếng của Qualcomm thay vì chip của MediaTek như các mẫu máy trước đây. Đặc biệt với giá bán dưới 4 triệu đồng, hãng thật sự đã lấy lòng được người dùng khi đưa đến họ chiếc smartphone sử dụng những linh kiện chất lượng hàng đầu thế giới với mức giá phải chăng.

Racer INNO sử dụng chip của Qualcomm nhưng có giá bán chỉ 3,65 triệu đồng.

Racer INNO sử dụng chip Snapdragon 400 - loại chip thường được trang bị trên những model smartphone ngoại tầm giá 6-8 triệu đồng trên thị trường. Racer INNO cũng có chất lượng tốt hơn nhiều so với các sản phẩm trước đây của hãng. Các sản phẩm cũ từng nhận được những đánh giá chưa tốt, còn có tình trạng lỗi máy. Tuy nhiên thương hiệu này đã dần dần cải tiến chất lượng lên một tầm mới. Với việc thay đổi bộ máy hoạt động, kiểm soát chặt chẽ hơn trong các công đoạn sản xuất, lắp ráp, kiểm định chất lượng và phát triển phần mềm, những model gần đây của HKPhone có chất lượng rất tốt, hạn chế tối đa lỗi trên sản phẩm.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên phát triển phần mềm cũng như nhân viên bảo hành của hãng ngày càng được cải thiện, với những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm làm tại những thương hiệu điện thoại lớn. Tất cả các yếu tố này giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm như Racer INNO cũng như chất lượng dịch vụ. Bằng chứng là số lượng máy được ghi nhận gửi đến bảo hành rất ít, chỉ gặp những lỗi nhỏ về phần mềm không nghiêm trọng.

Sản phẩm được kiểm định kỹ càng, có chất lượng rất tốt.

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc điều hành của HKPhone, chia sẻ: “Rút kinh nghiệm từ những sản phẩm trước đây, chúng tôi đầu tư gấp đôi công sức cho các sản phẩm của mình. Chúng tôi quyết định sử dụng linh kiện của Qualcomm cho Racer INNO để đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Mặc dù điều này khiến giá thành bị đội lên cao hơn, nhưng hãng chấp nhận bán sát với giá thành sản xuất, hầu như không có lãi với mong muốn chiếm được nhiều cảm tình của người dùng”.

Người dùng có thể yên tâm về chất lượng của Racer INNO, khi máy sử dụng những linh kiện bên trong đến từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Qualcomm. Với mức giá bán ra trên thị trường chỉ 3,65 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều lần các sản phẩm có cấu hình tương đương, có thể thấy thương hiệu smartphone Việt sẵn sàng bỏ qua vấn đề lợi nhuận để lấy lòng người tiêu dùng như thế nào.

Ngay từ ngày bán ra, rất đông người dùng đến showroom tìm hiểu về smartphone này. Thậm chí những có những khách hàng trước đây chưa hài lòng với các sản phẩm của hãng cũng tìm đến để được cầm máy về trải nghiệm miễn phí. Anh Hải Nam (nhân viên marketing) chia sẻ: “Mình từng dùng 1 máy của HKPhone nhưng thấy máy đôi khi bị lỗi linh tinh. Lần này mình thấy hãng có sản phẩm mới dùng chip Qualcomm cũng khá bất ngờ, trước giờ chỉ nghĩ những máy cao cấp mới dùng chip này. Chính vì vậy mình mới quyết định đến đây cầm về dùng thử xem sao”.

Smartphone mới là sản phẩm lấy lòng người tiêu dùng của HKPhone.

Racer INNO đã giúp HKPhone chiếm cảm tình người dùng khi thực sự là sản phẩm có chất lượng tốt và được giới chuyên gia đánh giá cao. Xét về thị trường smartphone tầm trung dưới 4 triệu, đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho người dùng.

Nếu không quá đặt nặng về vấn đề thương hiệu, muốn một sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá rẻ, bạn đọc có thể tìm hiểu tại đây để biết thêm thông tin về chiếc Racer INNO này.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm