Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lưu ý để hành trình khám phá Nhật Bản thuận buồm xuôi gió

Nếu lựa chọn du lịch Nhật Bản, bên cạnh tìm hiểu văn hóa và ẩm thực, đừng quên bỏ túi một số bí kíp để hành trình vi vu xứ phù tang được suôn sẻ.

Chuẩn bị đầy đủ thủ tục giấy tờ, lên kế hoạch tham quan chi tiết, chọn hãng hàng không chất lượng… là một số lưu ý giúp bạn có chuyến du lịch hoàn hảo tại xứ mặt trời mọc.

Chuẩn bị kỹ càng những thủ tục cần thiết

Để chuyến du lịch được trọn vẹn, hãy đảm bảo chuẩn bị đủ các thủ tục cần thiết. Đặc biệt với các quốc gia cần xin visa nhập cảnh như Nhật Bản, việc chuẩn bị hồ sơ xin visa nên diễn ra trước 1-2 tháng, bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn, chứng minh tài chính…

ANA anh 1
Nên xin visa Nhật trước chuyến đi 1-2 tháng.

Lên kế hoạch chi tiết trong chuyến đi

Nhật Bản có rất nhiều cảnh đẹp. Để thưởng ngoạn hết vẻ đẹp của xứ phù tang, bạn nên có một lịch trình chi tiết những điểm tham quan, cách di chuyển để tiết kiệm thời gian và tận hưởng được chuyến du lịch tốt nhất.

Khi đi du lịch Nhật Bản, du khách nên thuê bộ phát Wi-Fi hoặc sim du lịch 4G để tiện tra cứu đường đi. Đặc biệt, tấm thẻ JR Pass sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi nơi để thưởng ngoạn cảnh đẹp nước Nhật.

ANA anh 2
Lên kế hoạch các điểm đến là điều không bao giờ thừa khi đi du lịch.

Lựa chọn hãng hàng không chất lượng

Lựa chọn hàng không cho chuyến đi là mối quan tâm của nhiều người. Bởi những chuyến bay an toàn, thoải mái sẽ giúp hành khách có sức khỏe tốt và sự thoải mái để tận hưởng chuyến đi. All Nippon Airways (ANA) - hãng hàng không 5 sao đầu tiên và đạt danh hiệu này trong vòng 7 năm liên tiếp từ năm 2013 được công nhận bởi Skytrax - sẽ là một gợi ý cho bạn.

Với mạng lưới bay rộng khắp nước Nhật, ANA giúp du khách di chuyển dễ dàng trên mọi hành trình. Từ Việt Nam, ANA đang khai thác 2 chuyến bay mỗi ngày từ TP.HCM đi Tokyo (Narita) và một chuyến bay từ Hà Nội đi Tokyo (Haneda). Từ đây, hành khách có thể nối chuyến đến hơn 40 thành phố nội địa Nhật Bản, hoặc các điểm đến tại Bắc Mỹ và Canada thuận tiện hơn.

ANA anh 3
ANA có mạng bay rộng khắp.

ANA luôn cố gắng mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho hành khách từ khâu làm thủ tục, ký gửi hành lý, tới dịch vụ trên từng chuyến bay. Quầy làm thủ tục phân chia quầy hợp lý cho từng hạng vé phổ thông, thương gia và quầy thủ tục riêng cho thành viên ANA cao cấp giúp quá trình làm thủ tục diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra, hương nước hoa chính hãng của ANA cũng là điều du khách nhớ tới. Hương thơm này mang bản sắc “Inspiration of Japan” (Niềm cảm hứng Nhật Bản) nhờ mùi hương độc đáo không đâu có được. Hương thơm mát lành đặc trưng này gợi liên tưởng đến những cánh rừng xanh, tạo cho hành khách sự háo hức về hành trình sắp tới. Dù là ở phòng chờ sân bay của ANA hay đã lên máy bay, hành khách đều có thể trải nghiệm hương thơm tự nhiên theo công thức pha chế độc quyền

Thiết kế chỗ ngồi trên máy bay rộng rãi, có móc cài nôi phù hợp với những gia đình có con nhỏ; hay các chỗ ngồi với vách ngăn có thể di chuyển, phù hợp với các cặp đôi.

ANA anh 4
Khoang thương gia trên máy bay ANA.

Dịch vụ giải trí trên máy bay đa dạng, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Ẩm thực trên chuyến bay cũng là điểm nhấn của ANA với thực đơn đa dạng món Nhật và món Âu. Dịch vụ suất ăn đặt trước khi khởi hành dành cho khách hạng Thương gia mang đến sự thuận tiện. Các suất ăn trên chuyến bay đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, quy trình nghiêm ngặt để đạt chất lượng tốt nhất.

Trải nghiệm bay cùng ANA để có sức khỏe tốt nhất trong suốt chuyến đi.

Ưu đãi vé hấp dẫn tháng 10, 11 này từ ANA:

- TP.HCM/Hà Nội - Nhật Bản (Tokyo/Osaka/Fukuoka/Nagoya và các điểm nội địa Nhật) từ 6,625 triệu đồng; xuất vé 25/10 - 29/10. Khởi hành từ Hà Nội: 8/1/2020-19/1/2020; 24/1/2020-29/2/2020; 1/5/2020-30/6/2020. Khởi hành từ TP.HCM: 1/4/2020-30/4/2020. Giá chưa bao gồm thuế và phụ phí xăng dầu.

- TP.HCM - Mỹ (Los Angeles/San Francisco/Seattle/Houston/New York/Chicago/Washington/Honolulu/Vancouver) từ 9,8 triệu đồng. Xuất vé đến 30/11; Khởi hành đến 31/12/2020. Giá chưa bao gồm thuế và phụ phí xăng dầu.

Phòng vé ANA tại TP.HCM: Sun Wah Tower - tầng 16, 115 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

ĐT: +84-28 3821 9612. Email: nh.sgn@transviet.com

Phòng vé ANA tại Hà Nội: BIDV Tower - tầng 9, 194 Trần Quang Khải, Hà Nội.

ĐT: +84-2439 262808. Email: nh.han@transviet.com

Giờ làm việc: 8h30-17h30 thứ hai-sáu; 8h30-12h30 thứ bảy.

Website: www.ana.co.jp

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm